Trong nước

Ông Nguyễn Ngọc Hồi giữ chức vụ Phó giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM

PV 15/09/2023 17:57

Chiều 15/9/2023, UBND TP.HCM đã tổ chức trao quyết định cán bộ. Theo đó, ông Nguyễn Ngọc Hồi - Phó giám đốc Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại TP.HCM (VTV9) được điều động, bổ nhiệm làm Phó giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM.

nguyen-ngoc-hoi(1).jpg

Ông Nguyễn Ngọc Hồi sinh năm 1975, trình độ thạc sĩ khoa học quản lý, cử nhân ngữ văn, cao cấp lý luận chính trị. Ông trưởng thành và kinh qua nhiều vị trí công tác khác nhau ở VTV24, VTV9.

Tân Phó giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM Nguyễn Ngọc Hồi cho biết, nhiệm vụ mới này là một chặng đường mới nhưng không hề xa lạ.

Ông Hồi khẳng định sẽ nỗ lực hết mình và giữ mình cùng với tập thể Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM tạo cầu nối thông tin vững chắc từ chính quyền các cấp đến người dân và ngược lại. Với mục tiêu “nghe dân nói, nói dân nghe”, chung sức tạo dựng hình ảnh và truyền thông hình ảnh về con người, sức phát triển, sự tiến bộ từng ngày của thành phố anh hùng, thành phố nghĩa tình.

Chủ tịch UBND TP.HCM Phan Văn Mãi gửi lời cảm ơn Đài Truyền hình Việt Nam và Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại TP.HCM đã dày công đào tạo ông Nguyễn Ngọc Hồi để giúp TP.HCM có thêm một nhân lực quan trọng trong lĩnh vực thông tin và truyền thông.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ông Nguyễn Ngọc Hồi giữ chức vụ Phó giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO