Sống khỏe

Ohana Village - Đồi thiền ven biển: Định hướng du lịch vì sức khỏe

Hoàng Dung 15/05/2024 - 11:40

Ohana Village Quy Nhơn, một điểm dừng chân 4 sao độc đáo, nằm tại vị trí lý tưởng với cảnh quan trực diện vịnh Trung Lương. Mang đậm tinh thần Thiền, Thiên Nhiên và gắn Kết, đây là điểm đến lý tưởng cho những ai mong muốn tìm lại sự yên bình và năng lượng sống tại Quy Nhơn, Bình Định.

Ohana Village không chỉ là nơi dừng chân, mà còn là một trải nghiệm sâu sắc, nằm trong vẻ đẹp tự nhiên của khu đồi ven biển. Tại đây, du khách có thể tận hưởng những buổi tập yoga, thiền định buổi sáng trên bãi biển, hay thư giãn với liệu pháp spa sử dụng nguyên liệu địa phương, tất cả nhằm nuôi dưỡng cơ thể, tinh thần và tâm hồn.

2.jpg

Ẩm thực tại Ohana Village cũng là một điểm nhấn không thể bỏ qua. Với đa dạng và phong phú, các món ăn kết hợp nguyên liệu tươi ngon địa phương hứa hẹn mang đến một trải nghiệm ẩm thực độc đáo.

Hơn thế nữa, Ohana Village còn tạo ra một cộng đồng và tình thân giữa các du khách. Từ những buổi thiền buổi sáng đến chia sẻ câu chuyện bên lửa trại, khách sạn tạo ra những mối quan hệ ý nghĩa, vượt qua ranh giới thời gian và không gian.

3.jpg

Ohana Village không chỉ là nơi dừng chân, mà còn là điểm đến lý tưởng để khám phá bản thân và tìm lại sự cân bằng trong cuộc sống. Với dịch vụ chăm sóc toàn diện và không gian yên bình, đây là điểm đến lý tưởng cho những người muốn tìm lại sức sống và hạnh phúc tại Quy Nhơn, Bình Định.

Nổi bật
Đọc nhiều
Ohana Village - Đồi thiền ven biển: Định hướng du lịch vì sức khỏe
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO