Ocialis cải tiến công nghệ để giữ vị trí dẫn đầu trong ngành thuỷ sản

Trần Trâm| 10/06/2020 06:09

Ocialis - thương hiệu thức ăn thủy sản của Tập đoàn ADM vừa công bố bộ nhận diện thương hiệu mới nhằm mở rộng độ phủ trên thị trường, củng cố vị thế dẫn đầu trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Đồng thời, tái khẳng định cam kết của Công ty trong việc tiếp tục đầu tư phát triển thương hiệu Ocialis trở thành nhà cung cấp các giải pháp nuôi trồng thủy sản toàn cầu.

Ocialis cải tiến công nghệ để giữ vị trí dẫn đầu trong ngành thuỷ sản

Ông Pierre Domps, Giám đốc Tiếp thị và Phát triển thương mại của ADM Dinh dưỡng vật nuôi châu Á cho biết: “Logo mới phản ánh sự phát triển của thương hiệu, cũng như tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị cốt lõi của chúng tôi. Bên cạnh đó, bao bì sản phẩm của Ocialis cũng được làm mới, thể hiện sự phát triển mạnh mẽ, chất lượng sản phẩm hàng đầu và cách tiếp cận đặt khách hàng vào trọng tâm”.

logo-Ocialis-3798-1591780123.jpg

Trong những năm gần đây, Ocialis đã đầu tư đáng kể trong đổi mới công nghệ như: dự án Biosipec – mô hình nuôi tôm thẻ siêu thâm canh kết hợp công nghệ cao; Nanolis – dòng thức ăn chuyên dùng cho giai đoạn nuôi ương; ứng dụng Zalo Anh Ba Chuẩn tích hợp chức năng chatbot để giải đáp nhanh chóng mọi thắc mắc cho người nuôi trồng thủy sản,  và phòng thí nghiệm di động hỗ trợ người nuôi trong việc phân tích chất lượng nước, đánh giá trại nuôi và tư vấn kỹ thuật. Bên cạnh đó, cả hai nhà máy sản xuất thức ăn tôm và cá của Ocialis đều bốn lần liên tiếp nhận được:Chứng nhận nuôi trồng thủy sản tốt nhất, cho phép các khách hàng của Ocialis có thể xuất khẩu sản phẩm của họ trên toàn thế giới, đặc biệt là thị trường Mỹ.

 Trải qua gần hai thập kỷ phát triển, Ocialis đã vươn ra khỏi lãnh thổ Việt Nam, đáp ứng các tiêu chuẩn toàn cầu và trở thành thương hiệu được tin dùng ở nhiều quốc gia trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương như Indonesia, Philipin và  Trung Quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ocialis cải tiến công nghệ để giữ vị trí dẫn đầu trong ngành thuỷ sản
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO