Xe buýt Samco City D.52 sử dụng nhiên liệu sạch khí CNG

YN| 12/08/2022 08:05

Phương tiện giao thông sử dụng nhiên liệu sạch hiện nay đang là xu thế giúp giảm lượng khí thải gây ô nhiễm môi trường. Chính vì thế, xe buýt sử dụng nhiên liệu sạch CNG trở thành một trong những giải pháp để thực hiện hóa việc xây dựng đô thị xanh, sạch, an toàn, văn minh.

Xe buýt Samco City D.52 sử dụng nhiên liệu sạch khí CNG

Xe buýt chạy bằng khí CNG giúp giảm thiểu ô nhiễm môi trường và tiết kiệm 30% nhiên liệu so với xe buýt chạy bằng nhiên liệu diesel. Sử dụng khí CNG giảm đến 20% khí carbonic, 30% lượng oxit nito, 70% sunfua oxit so với động cơ diesel.

Công ty TNHH Becamex Tokyu là đơn vị tiên phong trong việc khuyến khích người dân sử dụng phương tiện công cộng thay cho thói quen sử dụng xe gắn máy giúp bảo vệ môi trường tại thành phố mới Bình Dương. Mục tiêu của đơn vị mang đến dịch vụ xe buýt theo phong cách Nhật Bản, với 5 tiêu chí: vận hành đúng thời gian biểu, tiếp khách lịch sự, xe sạch đẹp, vận hành an toàn và triệt để phòng chống tai nạn.

Với những tính năng vượt trội của dòng xe buýt Samco City D.52 - sử dụng nhiên liệu sạch do Chi nhánh Tổng công ty Cơ khí GTVT Sài Gòn TNHH MTV - Xí nghiệp Cơ khí ô tô An Lạc sản xuất và lắp ráp luôn là lựa chọn hàng đầu đối với Công ty Becamex Toykuo.

-6078-1660211516.jpg

Xe có chiều dài tổng thể là  9,7m - chiều rộng 2,5m - chiều cao 3,32m, bố trí 30 chỗ ngồi và 22 chỗ đứng. Xe buýt Samco City D.52 sử dụng nhiên liệu sạch, mang đến một không gian nội thất rộng rãi, tiện nghi, với trang thiết bị đầy đủ chuông báo dừng khi xe đến trạm, bình cứu hỏa, hệ thống dập lửa tự động khoang động cơ, hộp chờ lắp đèn led… Đặc biệt, xe được thiết kế theo kiểu sàn bán thấp nên thuận tiện cho người lớn tuổi và trẻ nhỏ khi lên xuống xe buýt.

Ngoài ra, xe được thiết kế sản xuất trên động cơ Doosan GL08K - xuất xứ từ Hàn Quốc, với hệ thống treo 6 bầu hơi giúp xe vận hành êm ái. Đây là loại xe sử dụng nhiên liệu khí gas tự nhiên, không khói bụi, giúp giảm thiểu khí thải và thân thiện với môi trường. Xe buýt Samco City D.52 đáp ứng đầy đủ các tiêu chí đối với phương tiện giao thông công cộng ở các đô thị lớn tại Việt Nam.

Ngoài sản phẩm xe buýt Samco City D.52 - lắp ráp trên động cơ Doosan, sử dụng nhiên liệu nhiên liệu sạch. SAMCO còn sản xuất và cung cấp sản phẩm xe buýt City H.76 được lắp ráp trên động cơ Hyundai đã được nhiều công ty và hợp tác xã TP.HCM tin tưởng và sử dụng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Xe buýt Samco City D.52 sử dụng nhiên liệu sạch khí CNG
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO