Trải nghiệm xe - cách tiếp cận người tiêu dùng

X.TOÀN| 12/10/2018 03:58

Trưng bày, tổ chức trải nghiệm xe là những hoạt động đang được các hãng xe lựa chọn làm giải pháp tiếp cận nhanh nhất đến khách hàng.

Trải nghiệm xe - cách tiếp cận người tiêu dùng

Thời gian vừa qua, hai thương hiệu xe sang là BMW và Porsche đã trưng bày những mẫu xe mới nhất tại TP.HCM: Tại Saigon Centre (quận 1), thương hiệu xe sang thể thao Porsche trưng bày 2 mẫu xe mới nhất vừa về Việt Nam là Panamera và Cayenne. Tại khu đô thị Sala (quận 2), Thaco đã mang đến cho khách hàng những mẫu mới nhất của BMW và MINI, gồm BMW 7 Series, BMW X2, MINI 3 cửa và MINI 5 cửa.

Không chỉ trưng bày sản phẩm, các hãng xe còn tổ chức nhiều hoạt động để thu hút khách tham quan. Cụ thể, tại Sala, khách hàng của hai thương hiệu BMW và MINI được trải nghiệm những mẫu xe mới, thử cảm giác lái với sự hướng dẫn của các chuyên gia từ nước ngoài. Những người yêu các dòng xe nhập khẩu BMW và MINI có thể tìm hiểu những thông tin về công ty, về sản phẩm cũng như những công nghệ hiện đại mà các hãng xe nghiên cứu, sản xuất.

Một khâu không thể thiếu trong các chương trình này là những màn trình diễn của dàn người mẫu, chương trình ca nhạc thu hút sự ý của khách tham quan. Chẳng hạn như tại BMW Joyfest Vietnam 2018 do Thaco tổ chức, khách hàng còn được xem những màn biểu diễn xe ngoạn mục của hai chuyên gia từ Tập đoàn BMW.

Nơi đây còn là sân chơi cho gia đình khi có nhiều trò chơi ngoài trời, trình diễn âm nhạc acoustic, biểu diễn ảo thuật, giải đua xe cho trẻ em. Ông Phạm Văn Tài - Tổng giám đốc Thaco chia sẻ, bên cạnh việc nỗ lực mang về các sản phẩm mới cho thị trường, Thaco còn tập trung nâng cao dịch vụ hậu mãi và tạo ra những sân chơi gắn kết khách hàng với nhiều trải nghiệm thú vị mà trong đó BMW Joyfest là sự kiện điển hình.

Cũng xem việc trưng bày xe là một trong những phương cách mang sản phẩm mới nhanh nhất đến người tiêu dùng, ông Andreas Klingler - Tổng giám đốc Porsche Việt Nam cho biết: "Sự thành công của Porsche Việt Nam đến từ việc giữ gìn và phát huy các giá trị truyền thống của thương hiệu. Chúng tôi tự hào với những dòng xe khác biệt và có khả năng kết nối với khách hàng nhờ vào những giá trị chung. Và lần này, chúng tôi mang đến hai mẫu xe hấp dẫn nhất trưng bày tại Saigon Centre nhằm mang đến những trải nghiệm gần gũi hơn với khách hàng".

Theo ông Andreas Klingler, Porsche đang sở hữu 5 dòng xe và là một trong những hãng xe thể thao có lợi nhuận cao nhất trên thế giới. Dòng xe điện Mission E - mẫu Taycan của Porsche vận hành hoàn toàn bằng điện sẽ sớm ra mắt tại Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Trải nghiệm xe - cách tiếp cận người tiêu dùng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO