Toyota Việt Nam cho khách hàng trải nghiệm các mẫu xe hybrid

H.Ng| 30/09/2022 07:42

Toyota Việt Nam tổ chức “Hành trình xanh cùng Hybrid” - chương trình trải nghiệm đầu tiên có sự xuất hiện của tất cả mẫu xe Toyota hybrid mới nhất được phân phối tại thị trường Việt Nam bao gồm Camry hybrid, Corolla Altis hybrid và Corolla Cross hybrid.

Toyota Việt Nam cho khách hàng trải nghiệm các mẫu xe hybrid

Chương trình mang đến cho khách mời cơ hội trải nghiệm công nghệ hybrid với các địa hình đa dạng từ nội đô đến cao tốc hay đèo núi trên cung đường từ Hà Nội tới Mai Châu - Hòa Bình. 

Tại quảng trường thành phố Hòa Bình, khách mời được tham gia lái thử với các sa hình được thiết kế riêng làm nổi bật các tính năng ưu việt nhất của dòng xe hybrid. Không chỉ có ưu thế về giảm phát thải và bảo vệ môi trường, xe hybrid vẫn đảm bảo khả năng vận hành hứng khởi minh chứng qua bài kiểm tra “tăng tốc”, “phanh tái tạo năng lượng” và sự ổn định nhờ định hướng thiết kế toàn cầu TNGA qua các bài kiểm tra “đánh lái gấp”, “chạy zic zac”. 

Đồng thời, khách mời cũng được trải nghiệm song song cả dòng xe hybrid và xe xăng để cảm nhận sự mạnh mẽ và khả năng tăng tốc vượt trội của xe hybrid so với những mẫu xe sử dụng động cơ xăng cùng dung tích. Sức mạnh của hệ truyền động kết hợp động cơ xăng - điện luôn đáp ứng ngay tức thời theo ý người lái, hầu như không có độ trễ như những động cơ xăng tăng áp thông thường được thể hiện rõ ngay cả trên những cung đường cua tay áo với độ dốc lớn hướng về Ba Khan, Mai Châu, Hòa Bình.

-6692-1664533958.jpg

Các dòng xe hybrid Toyota tiết kiệm nhiên liệu xấp xỉ một nửa so với xe xăng

Ưu điểm vượt trội của dòng xe hybrid so với xe sử dụng động cơ đốt trong là khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Qua trải nghiệm thực tế với cung đường hỗn hợp, xe hybrid tiết kiệm nhiên liệu xấp xỉ một nửa so với xe xăng (đạt mức dao động từ 18,5-54,7% tùy từng điều kiện hoạt động). Điều này đồng nghĩa với lượng phát thải ra môi trường được giảm rõ rệt.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Toyota Việt Nam cho khách hàng trải nghiệm các mẫu xe hybrid
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO