Tesla ngừng cung cấp lựa chọn nội thất của xe Model S và X

THÁI DUY| 26/10/2018 09:51

Tesla quyết định loại bỏ nhiều lựa chọn nội thất của dòng xe Model S và X nhằm tối ưu hóa dây chuyền sản xuất, tăng doanh thu.

Tesla ngừng cung cấp lựa chọn nội thất của xe Model S và X

Roberto Baldwin/Engadget

Theo Engadget, Tesla không chỉ ngừng cung cấp lựa chọn màu sơn để tối ưu hóa dây chuyền sản xuất. Hãng công nghệ của nhà phát minh Elon Musk vừa qua tuyên bố sẽ bỏ “nhiều” lựa chọn nội thất của hai dòng xe Model X và S, kể từ ngày 1/11. Ông Musk không nói rõ nội dung lược bớt là gì.

Theo mô tả của Tesla, hiện tại khách hàng có 4 lựa chọn nội thất ngoài thiết kế đen cơ bản. Tất cả những chi tiết thiết kế này đều phối da và nhiều loại gỗ khác nhau. Ngoài ra, ghế ngồi cũng được bày trí theo yêu cầu. Tesla có ghế dành cho trẻ em lắp đặt cho dòng Model S và bộ 5, 6 hoặc 7 ghế ngồi cho Model X.

Không bất ngờ khi Tesla quyết định loại bỏ những lựa chọn ít thông dụng hơn. Đặc biệt là khi họ đang muốn tăng tốc khâu chế xuất tại nhà máy.

Tesla vẫn tiếp tục chịu lỗ trong mùa Hè này vì muốn tăng sản lượng cho dòng xe Model 3. Hãng được cho là sẽ làm tất cả mọi thứ để tăng tổng doanh thu của mình.

Tuy nhiên, quyết định giản lược trên cho thấy hãng xe quyết tâm phát triển sản lượng và giảm chi phí, không chỉ vì dòng xe Model 3.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tesla ngừng cung cấp lựa chọn nội thất của xe Model S và X
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO