Suzuki Hustler: Xe tải mini dã chiến tiện dụng

DNSGCT| 23/07/2015 01:31

Suzuki Hustler là một trong những loại xe tải mini dã chiến tuyệt vời vì nhỏ nhắn, tiện dụng, có dạng hộp xinh xắn để tối ưu hóa không gian, dễ luồn lách trên phố, dễ đỗ, tiết kiệm xăng và khá vui nhộn.

Suzuki Hustler: Xe tải mini dã chiến tiện dụng

Ở Nhật, bây giờ nói đến cái tên Hustler là người ta nghĩ ngay đến dòng xe Kei car rất được ưa chuộng do Suzuki sản xuất – một trong những loại xe tải mini dã chiến tuyệt vời vì nhỏ nhắn, tiện dụng, có dạng hộp xinh xắn để tối ưu hóa không gian, dễ luồn lách trên phố, dễ đỗ, tiết kiệm xăng và còn khá vui nhộn.

Đọc E-paper

Mẫu Suziki Hustler có chiều dài 3,39m, chiều rộng 1,47m và chiều cao 1,66m. Khác với Kei car truyền thống, Suzuki Hustle sử dụng mâm xe khá lớn, các chi tiết nhựa trang trí gợi cảm hứng từ kiểu crossover.

Bộ phận marketing của Suzuki đã lựa chọn kỹ các hình nền cho những bức ảnh sinh động, hấp dẫn và vui nhộn đúng như tính chất của Hustle là tích cực và khẩn trương: nhiều màu sắc, nụ cười, đồ trang trí có hình ảnh anh em nhà Mario, bãi biển và ván lướt sóng, núi Fuji và balô...

Nếu chấp nhận mức giá bán là 1.078.920 yen (tương đương gần 191 triệu đồng), khách hàng muốn mua Suzuki Hustler 2015 có thể lựa chọn loại dẫn động hai bánh hoặc bốn bánh, hộp số sàn năm cấp hoặc tự động CVT, động cơ ba xilanh, dung tích 658 phân khối, công suất 52hp tại 6.000 vòng/phút.

Chiếc xe này rất tiết kiệm năng lượng, mức tiêu hao nhiên liệu chỉ 3,12 lít/100km. Hustler hoàn toàn phù hợp khi được đặt tên theo đúng nghĩa đen là “làm tất cả mọi việc để kiếm ra tiền” bởi ngoài đặc tính kỹ thuật rất đặc trưng cho dòng xe Kei car, mẫu xe này nhỏ nhắn, vuông vắn như đồ chơi nhưng nội thất lại rộng rãi và rất tiện dụng.

>10 mẫu xe mini đẹp nhất mọi thời đại

>Ô tô mini - Xe nhỏ, giá trị lớn

>Sức hấp dẫn của dòng xe bán tải

>Mua xe bán tải: Xu hướng ngày càng nở rộ

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Suzuki Hustler: Xe tải mini dã chiến tiện dụng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO