Siêu phẩm Ferrari Sergio: Chỉ dành cho 6 người

BÍCH NGỌC| 06/11/2014 08:35

Ra mắt tại Geneva Motor Show 2013, Ferrari Sergio là sản phẩm của sự hợp tác giữa Ferrari và Công ty Thiết kế xe Pininfarina, Ý.

Siêu phẩm Ferrari Sergio: Chỉ dành cho 6 người

Ra mắt tại Geneva Motor Show 2013, Ferrari Sergio là sản phẩm của sự hợp tác giữa Ferrari và Công ty Thiết kế xe Pininfarina, Ý. Dù Hãng chưa tiết lộ giá ngay tại thời điểm đó, nhưng chắc chắn Ferrari Sergio sẽ có giá không dưới triệu USD.

Đọc E-paper

Ferrari tuyên bố chỉ có 6 khách hàng được nhận lời mời mua xe Ferrari Sergio. Danh tính của nhóm khách hàng Sergio đến nay vẫn được giữ bí mật.

Hãng xe Ferrari đã bắt đầu sản xuất Sergio để kịp giao hàng vào năm sau. Người hâm mộ sẽ thấy được tác phẩm từ ý tưởng chuyển thành thực tế sẽ như thế nào. Nhưng Ferrari chắc chắn sẽ phải thay đổi thiết kế của bản concept Sergio để đáp ứng điều kiện lưu thông thực tế. Vì vậy, nhiều khả năng Ferrari Sergio sẽ mang nhiều khác biệt so với bản concept ban đầu - vốn không có kính chắn gió hoặc gương chiếu hậu.

Sergio sẽ được chế tạo dựa trên nền tảng cơ khí và các phụ tùng công nghệ của “siêu xe nhện” Ferrari 458 Spider. Vẻ ngoài ngông cuồng của Sergio sẽ được nhấn mạnh qua chi tiết cửa xe mở thẳng đứng, chứ không bật ngang như phần nhiều các mẫu xe hiện nay.

Ferrari “khoe” Sergio có khả năng “vọt” từ 0-100 km/g chỉ chưa đầy 3,4 giây. Ferrari đề cao tính độc quyền bằng cách tự giới hạn chỉ sản xuất 7.000 chiếc mỗi năm, hay Ferrari có thể thiết kế một chiếc xe mang đậm dấu ấn cá nhân từ đầu đến cuối. Chính những chính sách kén khách hàng có phần độc đáo này mà Ferrari đã thắng lớn về doanh số và lợi nhuận.

>15 bí mật thú vị của Ferrari
>Bên trong nhà máy Ferrari
>
Ferrari trở thành thương hiệu “quyền lực” nhất thế giới

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Siêu phẩm Ferrari Sergio: Chỉ dành cho 6 người
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO