Sau Tết vẫn có thể mua VinFast Lux với giá ưu đãi đặc biệt

Bích Ngọc| 25/02/2021 01:30

VinFast gia hạn chương trình “Trước bạ 0 đồng” tới hết ngày 28/2/2021, giúp khách hàng tiết kiệm cả trăm triệu đồng khi mua dòng xe Lux A2.0 và Lux SA2.0.

Anh Lý Hùng đến một showroom VinFast ở TP.HCM để tìm mua chiếc Lux A2.0 bản Plus. Anh cho biết, do năm nay có kế hoạch mở rộng hoạt động của doanh nghiệp sang một số tỉnh miền Tây nên muốn mua một chiếc ô tô mới tiện nghi hơn chiếc xe cũ đang sử dụng. Sau khi so sánh tất cả mẫu xe trong tầm giá từ 800 triệu đến 1 tỷ đồng, VinFast Lux A2.0 là lựa chọn cuối cùng.

“Tôi quan niệm mua ô tô là để sử dụng lâu dài nên ưu tiên về tính năng, trang bị, vận hành trước, còn giá tiền là vấn đề đi sau nên ít khi quan tâm các ưu đãi, khuyến mại. Nhưng với VinFast, tôi thực sự bất ngờ về chính sách bán hàng”, anh Lý Hùng bày tỏ. “Ví dụ như đợt này, hãng tiếp tục duy trì chính sách ‘Trước bạ 0 đồng’ giúp tôi tiết kiệm được cả trăm triệu đồng”.

VF-LuxA-gia-uu-dai-5573-1614225833.jpg

VinFast gia hạn chương trình “Trước bạ 0 đồng” tới hết ngày 28/2/2021

Cụ thể, sau khi Nghị định 70/2020/NĐ-CP của Chính phủ quy định về việc giảm 50% lệ phí trước bạ cho ô tô lắp ráp trong nước đã chính thức hết hiệu lực, VinFast vẫn tiếp tục hỗ trợ cho khách hàng mua xe Lux A2.0 và Lux SA2.0 đến hết ngày 28/2. Cộng với 50% lệ phí trước bạ được hãng duy trì từ năm 2020, người tiêu dùng được miễn hoàn toàn phí trước bạ. Khoản hỗ trợ này được trừ thẳng vào giá bán.

Với hình thức trả thẳng, khách hàng mua xe được tiếp cận Lux A2.0 với giá bán chỉ từ 881 triệu đồng và 1,226 tỷ đồng đối với Lux SA2.0.

Anh Lý Hùng mua xe theo hình thức trả thẳng, vì thế, giá bán mà nhân viên bán hàng thông báo tới anh là 948,5 triệu đồng cho phiên bản Lux A2.0 Plus. Nếu không có chương trình “Trước bạ 0 đồng”, anh phải trả số tiền lên đến 1,094 tỷ đồng để nhận một mẫu xe tương đương.

Nhưng số tiền thực tế mà anh Lý Hùng bỏ ra còn thấp hơn con số trên. Anh được một người bạn nhượng lại voucher Vinhomes mệnh giá 150 triệu đồng với giá chỉ 50 triệu đồng. Như vậy, anh tiết kiệm thêm được 100 triệu đồng.

“Khoản chi phí này gần bằng chi phí đăng ký, đăng kiểm nên coi như được miễn 2 lần ‘Trước bạ 0 đồng’ của VinFast”, anh Lý Hùng vui mừng chia sẻ.

“Khách hàng không quan tâm Chính phủ hay nhà sản xuất, ai là người hỗ trợ lệ phí trước bạ. Họ chỉ quan tâm tới ưu đãi, khuyến mại thực tế được nhận. Khi Chính phủ dừng hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ, việc tự bỏ tiền túi ra để hỗ trợ khách hàng cho thấy VinFast có tiềm lực kinh tế mạnh, và điều này trực tiếp giúp sản phẩm của hãng hấp dẫn hơn trong mắt khách hàng”, một chuyên gia ngành ô tô nhận định.

Đối với người mua xe trả góp, giá xe Lux A2.0 và Lux SA2.0 lần lượt là từ 979 triệu đồng và 1,362 tỷ đồng. Tuy nhiên, khách hàng được hưởng chính sách miễn lãi trong 2 năm đầu tiên để giảm áp lực tài chính hàng tháng.

LuxSA-gia-uu-dai-sau-tet-9461-1614225833

Khách hàng mua xe VinFast trả góp được hưởng chính sách miễn lãi trong 2 năm đầu tiên để giảm áp lực tài chính hàng tháng

Theo đó, khách hàng khi mua xe chỉ cần trả trước 30% giá trị và 70% còn lại được thanh toán trong các năm tiếp theo. Đặc biệt, VinFast sẽ chi trả toàn bộ tiền lãi vay trong hai năm đầu, khách hàng chỉ cần thanh toán tiền gốc vay hàng tháng. Từ năm thứ ba trở đi, khách hàng sẽ thanh toán tiền gốc và lãi vay với mức lãi suất không vượt quá 10,5%/năm. Nếu lãi suất trên thị trường cao hơn mức 10,5%/năm, VinFast sẽ hỗ trợ chi trả phần lãi suất chênh lệch cho khách hàng. Đây là một trong những hình thức hỗ trợ trả góp mua ô tô tốt nhất trên thị trường Việt Nam thời điểm hiện tại.

Năm 2020, bộ đôi VinFast Lux thành công lớn, dẫn đầu phân khúc sedan và SUV hạng E với tổng doanh số 9.474 xe. Thành tích trên cho thấy sản phẩm của VinFast có sức hút, thể hiện qua chất lượng vượt trội, thiết kế ấn tượng cùng nhiều trang bị, tính năng và tiêu chuẩn an toàn 5 sao ASEAN NCAP.

Mới đây, VinFast vừa được nhận giải “Hãng xe mới có cam kết cao về an toàn” trong khuôn khổ sự kiện trực tuyến ASEAN NCAP Grand Prix Awards 2020. Giải thưởng này vinh danh các nhà sản xuất xe mới có danh mục sản phẩm đạt chứng nhận an toàn từ mức 4 sao trở lên và VinFast vinh dự là thương hiệu duy nhất được trao tặng giải thưởng này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Sau Tết vẫn có thể mua VinFast Lux với giá ưu đãi đặc biệt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO