Ra mắt Nissan Navara EL A-IVI mới

H.Ng| 05/09/2019 03:15

Nissan Navara A-IVI - phiên bản bán tải mới với những thay đổi mạnh mẽ về ngoại hình và công nghệ vừa được Công ty TNHH Nissan Việt Nam giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam.

Ra mắt Nissan Navara EL A-IVI mới

Nissan Navara EL A-IVI là dòng xe bán tải mới nhất của Nissan, được trang bị hệ thống treo sau đa liên kết hiện đại mang đến một hành trình thoải mái cho người sử dụng. Xe sử dụng động cơ diesel 4 xi lanh DOHC 2,5 lít cho sinh công suất 161 mã lực tại 3.600 vòng/phút và mô men xoắn cực đại đạt 403Nm tại 2.000 vòng/phút, đem đến khả năng vận hành linh hoạt vượt trội.

Xe có kích thước tổng thể dài 5.255mm, rộng 1.850mm, cao 1.815 mm và chiều dài cơ sở 3.150mm với khoảng sáng gầm lên đến 225mm. Nissan Navara EL A-IVI sở hữu thùng xe cỡ lớn giúp vận chuyển linh hoạt các vật dụng cồng kềnh.

Các trang bị an toàn của Nissan Navara EL A-IVI bao gồm hai túi khí cho người lái và hành khách, hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD), hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp (BA) giúp tối ưu hóa hiệu quả lực phanh.

Phiên bản 1 cầu của mẫu xe bán tải này được bổ sung loạt trang bị hỗ trợ hiện đại như màn hình giải trí cảm ứng (AVN) 8 inch, camera lùi, gương chiếu hậu chống chói tự động, móc ghế trẻ em ISO fix…

Xe có 6 lựa chọn về màu sắc gồm vàng sa mạc, nâu đậm, trắng ngọc trai, bạc, xám và xanh dương với giá bán 679 triệu đồng (đã bao gồm VAT).

Mua xe trong thời gian từ nay đến ngày 30/9/2019, khách hàng sẽ được nhận quà tặng tiền mặt trị giá 10 triệu đồng hoặc quà tặng bộ phụ kiện cao cấp Premium Z. Xe được bảo hành 3 năm hoặc 100.000km, tùy điều kiện nào đến trước. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ra mắt Nissan Navara EL A-IVI mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO