Nissan Navara EL giá dưới 700 triệu đồng

H.Ng| 11/11/2020 05:27

Mẫu xe bán tải của thương hiệu Nhật Bản Nissan Navara EL được thiết kế với một loạt trang bị hiện đại cùng giá bán chưa tới 700 triệu đồng.

Nissan Navara EL giá dưới 700 triệu đồng

Nissan Navara EL đã tạo ấn tượng lớn với thị trường khi trang bị cho mình hệ thống treo sau đa liên kết độc nhất, hệ thống treo vốn chỉ quen thuộc trên những mẫu SUV. Cho đến thời điểm hiện tại, đây vẫn là mẫu bán tải duy nhất trong phân khúc được trang bị hệ thống treo này.

Xe được thiết kế với một loạt những trang bị như hệ thống treo sau đa liên kết, hộp số tự động 7 cấp… và cũng là mẫu xe hiếm hoi có bộ mâm 18 inch. 

Với việc trang bị hệ thống treo đa liên kết, Nissan EL mang đến cho người dùng cảm giác êm ái so với các mẫu xe dùng lá nhíp truyền thống. Khi xe đi qua ổ gà hay những con đường kém bằng phẳng, độ phản hồi từ bánh xe lên ca-bin sẽ ít hơn do hệ thống treo dao động nhiều hơn, xe cũng chạy êm ái hơn. 

Tuy nhiên, Nissan Navara EL trang bị vô lăng trợ lực dầu, mang lại cảm giác không quen tay cho những người mới cầm lái do độ nặng sẽ nhiều hơn vô lăng trợ lực điện. Xe co mức tiêu thụ nhiên liệu vào khoảng 8l cho đường cao tốc và 9-10l cho đường đô thị.

Nissan-2-1924-1605032348.jpg

Nissan Navara EL trang bị hệ thống treo sau đa liên kết vốn chỉ quen thuộc trên những mẫu SUV

Nissan Navara EL được phân phối bởi Công ty TNHH Phát triển công nghiệp ô tô Việt Nam (VAD) với hệ thống 28 đại lý ủy quyền chính hãng trên toàn quốc. Bên cạnh chất lượng sản phẩm, đơn vị phân phối mới cam kết bảo đảm mọi quyền lợi của khách hàng như bảo hành, sửa chữa, thay thế linh kiện.

Theo thông tin riêng, đơn vị phân phối mới đang tập trung vào sản phẩm Navara và có nhiều kế hoạch phát triển đường dài cho dòng sản phẩm này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nissan Navara EL giá dưới 700 triệu đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO