Những chiếc SUV đáng chờ đợi

Minh Hào| 29/05/2021 00:00

Sự tiện ích, khả năng vận hành, có thể xử lý tốt trên đường trường, đường thành phố hay trong điều kiện thời tiết mưa gió, ở các chuyến đi dài ngày... là những yếu tố khiến các mẫu xe SUV gia đình phiên bản 2022 vẫn luôn được nhiều người chờ đợi.

BMW X3

BMW-3755-1622104533.jpg

Cũng đến từ nước Đức, mẫu xe SUV cỡ trung BMW X3 được cải tiến rất nhiều so với phiên bản trước. Trong đó, thiết kế mang hơi hướng của chiếc BMW X5, chiếc BMW X3 với phong cách thể thao nhưng không kém phần sang trọng.

BMW X3 với các phiên bản xDrive20i, Drive 30i M Sport sử dụng động cơ 2.0L đi kèm hộp số tự động 8 cấp Steptronic, có khả năng tiêu thụ nhiên liệu với môi trường hỗn hợp đạt 7,9 lít/100km.

Xe trang bị hàng loạt tiện nghi gồm kết nối Bluetooth, hệ thống âm thanh vòm Harman Kardon 16 loa 600W hoặc 12 loa HiFi 205W, hệ thống định vị BMW Navigation Business, hệ thống đèn trang trí nội thất đa sắc màu, hệ thống hương thơm nội thất, khởi động bằng nút bấm Start/Stop, điều hòa nhiệt độ ba vùng độc lập, sạc điện thoại không dây chuẩn Qi, đóng mở cốp bằng điện, hệ thống sưởi ghế trước.

Về mặt an toàn, phiên bản X3 M-Sport được trang bị hệ thống hỗ trợ lái Driving Assistant cùng các tính năng như hệ thống hỗ trợ phân bổ lực phanh lên bánh xe khi vào cua, cảnh báo giao thông phía trước và sau, hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo va chạm làn đường, phanh khẩn cấp tự động. Mẫu xe mới này dùng động cơ đốt trong và động cơ điện. 

MERCEDES-BENZ GLC

Mercedes-4482-1622104533.jpg

Cũng đến từ nước Đức, chiếc Mercedes-Benz GLC là mẫu SUV hạng sang được nâng cấp về nội ngoại thất với hàng loạt tiện nghi hiện đại cùng khả năng vận hành mạnh mẽ. Đây là mẫu xe cho gia đình có nhu cầu đi lại trong thành phố và tham gia những chuyến dã ngoại, phù hợp cho đa số khách hàng.

Mercedes-Benz GLC trang bị động cơ 2.0L với công suất 255 mã lực, hộp số tự động 9 cấp tiêu chuẩn và hệ dẫn động cầu sau giúp xe vận hành mượt mà ngay tại dải vòng tua thấp. Xe có đến 5 chế độ vận hành, gồm Comfort, Eco, Sport, Sport+ và Individual.

Nội thất xe với hàng ghế trước có thể điều chỉnh điện và nhớ vị trí trong khi hàng ghế sau có thể gập giúp người sử dụng có thêm không gian chứa vật dụng, hành lý. Cùng với đó là hàng loạt tính năng hiện đại như tự động điều chỉnh góc chiếu sáng khi xe vào cua, thay đổi tầm chiếu sáng dựa trên tốc độ của xe, nhờ vậy người lái có được tầm nhìn tối ưu nhất khi điều khiển xe trong điều kiện đêm tối.

Xe cũng được trang bị hàng loạt tính năng an toàn như cảnh báo mất tập trung Attention Assist, ESP Curve Dynamic Assist, phanh tay điều khiển điện với chức năng nhả phanh thông minh, hỗ trợ khởi hành ngang dốc Hill-start Assist cùng với các túi khí phía trước, túi khí bên hông phía trước, túi khí đầu gối cho người lái, túi khí cửa sổ.

AUDI Q5

Audi-1338-1622104534.jpg

Audi Q5 phiên bản 2022 có nhiều thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm cả ở ngoại hình, tiện ích và hệ động cơ. 

Mẫu xe SUV cỡ nhỏ đến từ Đức này có ngoại thất khỏe khoắn, đậm chất thể thao. Xe trang bị công nghệ đèn OLED khá bắt mắt. Khoang cabin 5 chỗ được thiết kế rộng rãi, thoải mái khi sở hữu chiều dài cơ sở lên tới 2.819mm. Toàn bộ ghế ngồi được bọc da cao cấp với những đường chỉ khâu tỉ mỉ. Hàng ghế trước được hỗ trợ bơm hơi tựa lưng 4 chiều và ở vị trí lái còn được trang bị chỉnh điện linh hoạt trong khi hàng ghế sau có thể gập theo tỷ lệ 40:20:40, giúp hành khách có thể ngả lưng trong những chuyến đi xa. Audi Q5 trang bị hệ thống điều hòa không khí tự động 3 vùng, mang đến luồng không khí trong lành trong xe và người dùng có thể lựa chọn cửa sổ trời Panorama cho không gian thoáng đãng. 

Tại mỗi thị trường, Audi Q5 trang bị những phiên bản động cơ khác nhau. Với bản PHEV, Audi Q5 trang bị động cơ 2.0L tích hợp động cơ điện. Xe có thể tăng tốc từ 0-100km/g chỉ với 5,7 giây, nhanh hơn so với phiên bản tiền nhiệm 0,2 giây. Phiên bản cao cấp nhất SQ5 sử dụng động cơ V6 TFSI dung tích 3.0L, chỉ mất 4,7 giây để tăng tốc từ 0-100km/g.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Những chiếc SUV đáng chờ đợi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO