Nhiều ô tô giảm giá 200 triệu đồng trong tháng 8/2020

Dương Nguyễn| 11/08/2020 07:42

Nhiều mẫu ô tô đang được giảm giá trước tác động của chính sách giảm 50% phí trước bạ đối với xe lắp ráp trong nước. Ngoài ra, một số mẫu xe được giảm giá để cạnh tranh và xả hàng tồn, đón phiên bản mới.

Nhiều ô tô giảm giá 200 triệu đồng trong tháng 8/2020

Mazda CX-8

Mẫu SUV (thể thao đa dụng) có giá đắt đỏ nhất của thương hiệu Mazda (Nhật Bản) là CX-8 đang được giảm tới 200 triệu đồng. Thaco cho biết đã đàm phán được với các đối tác để giảm chi phí, giá thành sản xuất. Ngoài ra, dòng xe này do Thaco lắp ráp trong nước nên được hưởng chính sách giảm phí trước bạ 50% trong năm 2020.

Cộng gộp các chương trình giảm giá và hỗ trợ trước bạ, chi phí lăn bánh xe Mazda CX-8 có thể giảm cao nhất tới gần 300 triệu đồng. Mazda CX-8 hiện là đối thủ cạnh tranh của các dòng xe Hyundai Santa Fe, Toyota Fortuner và Ford Everest.  

Mazda CX-8 hiện có 4 phiên bản, giá niêm yết trong khoảng 1-1,3 tỷ đồng.

Mazda CX-8 hiện có 4 phiên bản, giá niêm yết trong khoảng 1-1,3 tỷ đồng

Mazda CX-8 hiện có 4 phiên bản, giá niêm yết trong khoảng 1-1,3 tỷ đồng. Mẫu xe này gây ấn tượng với khách hàng bằng thiết kế KODO tinh tế đặc trưng, động cơ Skyactiv-G dung tích 2,5 lít, công suất tối đa 188 mã lực, hộp số tự động 6 cấp kết hợp cùng hệ dẫn động cầu trước hoặc 4 bánh toàn thời gian (AWD).

Mặc dù thuộc kiểu xe SUV nhưng công suất của Mazda CX-8 yếu hơn các xe cùng phân khúc, được xem là xe du lịch. Xe này được phát triển trên khung gầm của dòng CX-9 và sử dụng động cơ của dòng CX-5.

Mitsubishi Jajero Sport

Mitsubishi Pajero Sport bất ngờ được giảm giá khủng 200 triệu đồng để trở thành mẫu xe SUV có giá thấp nhất hiện nay tại Việt Nam. Đợt giảm giá này được cho là nhằm "xả hàng" để chuẩn bị cho bước đón phiên bản mới.

Pajero Sport đang được chào bán với giá 780 triệu đồng, là mức giá áp dụng dành cho bản máy dầu 4x2 số sàn, sản xuất từ năm 2019. Theo thông tin từ đại lý, đây là chính sách ưu đãi riêng của showroom, không phải chương trình của Mitsubishi Motors Việt Nam.

Mitsubishi Pajero Sport giảm giá 200 triệu đồng, trở thành mẫu xe SUV có giá thấp nhất hiện nay tại Việt Nam.

Mitsubishi Pajero Sport trở thành mẫu xe SUV có giá thấp nhất hiện nay tại Việt Nam

Mitsubishi Pajero Sport sử dụng động cơ dầu 2.4L phun nhiên liệu trực tiếp, tạo ra công suất 181 mã lực, đi kèm với hộp số sàn 6 cấp và hệ dẫn động cầu sau. Trước đó, các đối thủ của Mitsubishi Pajero Sport là Ford Everest hay Toyota Fortuner cũng được giảm giá 200 triệu và 125 triệu đồng.

Phiên bản nâng cấp với thiết kế mới của Pajero Sport dự kiến tiếp tục nhập từ Thái Lan, khách hàng không được giảm phí trước bạ. Trong tháng 7/2020, Mitsubishi Pajero Sport bán được 63 xe, trong khi Everest bán 620 xe và Fortuner bán 524 xe.

Chevrolet Trailblazer

Các đại lý VinFast đang giảm giá mẫu xe Chevrolet Trailblazer lên tới 200 triệu đồng. Mẫu xe SUV này hiện vẫn đang được VinFast nhập khẩu và phân phối chính hãng.

Do phải nhập khẩu, Chevrolet Trailblazer đang phải cạnh tranh với nhiều đối thủ lắp ráp trong nước và được giảm 50% phí trước bạ như Toyota Fortuner, Hyundai Santa Fe, Ford Everest...

Chevrolet Trailblazer đang phải cạnh tranh với nhiều đối thủ lắp ráp trong nước và được giảm 50% phí trước bạ như Toyota Fortuner, Hyundai Santa Fe, Ford Everest.

Chevrolet Trailblazer đang phải cạnh tranh với nhiều đối thủ lắp ráp trong nước

Chevrolet Trailblazer 2020 hiện có ba phiên bản là Trailblazer 2.5L 4x2 MT LT, Trailblazer 2.5L VGT 4x2 AT LT và Trailblazer 2.5L VGT 4x4 AT LTZ, với giá khoảng 885-1,1 tỷ đồng. Xe được trang bị hai động cơ tùy chọn là máy dầu tăng áp 2.5L VGT (công suất tối đa 180 mã lực) và máy dầu tăng áp 2.5L FGT (công suất 161 mã lực).

VinFast tiếp quản nhà máy sản xuất của GM (Mỹ) tại Hà Nội và chuỗi đại lý Chevrolet bắt đầu từ năm 2018. Sau đó, VinFast tiếp tục phân phối hai dòng xe bán chạy nhất của Chevrolet là Trailblazer và Colorado tại thị trường Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nhiều ô tô giảm giá 200 triệu đồng trong tháng 8/2020
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO