Nhiều chương trình chăm sóc khách hàng từ Mitsubishi Motors Việt Nam

H.Ng| 09/09/2019 00:09

Kỷ niệm 25 năm có mặt tại Việt Nam, Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) tổ chức nhiều chương trình ưu đãi tri ân khách hàng đã đồng hành cùng thương hiệu.

Nhiều chương trình chăm sóc khách hàng từ Mitsubishi Motors Việt Nam

Theo đó, từ nay đến ngày 30/9/2019, MMV mang đến “Chiến dịch chăm sóc khách hàng” dành cho tất cả khách hàng sử dụng xe Mitsubishi trên toàn quốc với những ưu đãi hấp dẫn như kiểm tra xe miễn phí, giảm giá 25% cho phụ tùng hao mòn nhanh, giảm giá 25% cho dầu nhớt và hóa chất chính hiệu Mitsubishi, tặng quà lưu niệm cho những khách hàng đã đăng ký hẹn trước và đến đúng hẹn.

Để tham gia “Chiến dịch chăm sóc khách hàng”, khách hàng đang sở hữu xe Mitsubishi có thể liên hệ với nhà phân phối của MMV gần nhất để đặt lịch hẹn.

Cũng trong thời gian này, MMV còn thực hiện chương trình “Tìm kiếm những chiếc xe Mitsubishi đầu tiên tại Việt Nam”. Cụ thể, 25 khách hàng sở hữu xe Mitsubishi lâu đời nhất, tính từ năm sản xuất là 1996, còn đang hoạt động sẽ nhận được những phần thưởng với tổng giá trị lên đến gần 100 triệu đồng.

Khách hàng có thể truy cập trang https://25nam.mitsubishi-motors.com.vn/ để tìm hiểu thông tin và đăng ký tham dự chương trình.

25 năm có mặt tại Việt Nam, MMV đã giới thiệu đến người tiêu dùng những dòng xe chủ lực như Pajero Sport, Outlander, Xpander, Attrage, Mirage và Triton... Đây là những mẫu xe mạnh mẽ, an toàn, bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu và cải tiến về công nghệ, mang đến những trải nghiệm kỳ thú cho người cầm lái.

Trong đó, mẫu xe Crossover MPV Xpander sau 1 năm gia nhập thị trường Việt Nam đã đạt được thành tích ấn tượng với 10.000 xe giao đến tay khách hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nhiều chương trình chăm sóc khách hàng từ Mitsubishi Motors Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO