Morgan Replica - xe hơi ba bánh cho người hoài cổ

LÂM NGHI (theo BBC)| 09/08/2015 06:52

Mẫu xe Morgan Replica được thiết kế dựa trên cảm hứng từ những mẫu xe hơi cổ điển, vận hành trên ba bánh xe của nhiều thế kỷ trước.

Morgan Replica - xe hơi ba bánh cho người hoài cổ

Nếu bạn là một người hâm mộ những cuộc đua ô tô, phong cách thiết kế retro hoặc những tấm postcard cũ thì ắt hẳn bạn sẽ reo lên như một đứa trẻ khi nhìn thấy mẫu xe Morgan Replica do hãng Ekomobil sản xuất tại Minks (Belarus). Mẫu xe này được thiết kế dựa trên cảm hứng từ những mẫu xe hơi cổ điển, vận hành trên ba bánh xe của nhiều thế kỷ trước.

Hiện nay, mẫu xe roadster nhỏ bé này vẫn được ưa chuộng nhất trong dòng xe mã lực thấp trên thế giới. Danh sách đăng ký mua xe Morgan đang kéo dài đến hai năm tới.

Vì sao nhiều người lại yêu thích phương tiện xe hơi chỉ có ba bánh này đến vậy? Một trong những lý do là bởi chính sách chăm sóc khách hàng rất tốt của Morgan khi liên kết với một công ty vận chuyển tại Belarus. Khi khách hàng đặt mua một chiếc Wheeler 3 cho riêng mình thì công ty này sẽ vận chuyển xe hơi đến tận cửa nhà của bạn với mức giá hợp lý.

Morgan Replica được thiết kế với hình dáng kết hợp giữa một chiếc xe đạp nằm và xe hơi đua. Trong trường hợp động cơ cạn năng lượng, người dùng có thể dùng sức đạp để di chuyển xe hơi trên đường.

Xe nặng khoảng 60kg, dài 2,5m, vận hành bởi động cơ điện 48volt sản sinh công suất tối đa 1,3 mã lực. Tốc độ cao nhất có thể đạt đến 40km/h. Nội thất xe được bao phủ phần lớn bởi da tổng hợp, bảng điều khiển trung tâm được ốp gỗ mang đến phong cách cổ điển và sang trọng.

Theo Hãng Ekomobil, Morgan Replica phù hợp cho những chuyến dã ngoại thong thả của các gia đình nhỏ.

>Honda Gold Wing "lên đời" thành mô tô ba bánh

>Honda Cub phong cách cổ điển

>Có nên đầu tư vào BMW 3.0 Coupe cổ điển?

>Lễ hội xe mui trần và bộ sưu tập xe cổ

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Morgan Replica - xe hơi ba bánh cho người hoài cổ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO