Mitsubishi Outlander - chiếc crossover đẳng cấp

N.V/DNSGCT| 04/10/2016 06:54

Với giá từ 975 triệu đồng, Mitsubishi Outlander mới được trang bị nhiều tiện nghi cao cấp hơn cả mong đợi của người tiêu dùng.

Mitsubishi Outlander - chiếc crossover đẳng cấp

Ra mắt Outlander hoàn toàn mới với ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield “Vẻ đẹp gắn liền công năng” không thể lẫn lộn, Mitsubishi đã nâng tiêu chuẩn chọn “xế” của đấng mày râu đang tìm kiếm một chiếc crossover đẳng cấp.

Đọc E-paper

Với giá từ 975 triệu đồng, Mitsubishi Outlander mới được trang bị nhiều tiện nghi cao cấp hơn cả mong đợi của người tiêu dùng. Giá vừa tầm, lợi ích vượt trội – đó là lý do vì sao Outlander hoàn toàn mới khi vừa xuất hiện đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của đông đảo khách hàng trong phân khúc “hot” vốn vô cùng chật chội này.

Mẫu crossover đúng "chất" Mitsubishi

Động cơ mạnh mẽ, vận hành vượt trội, cảm giác lái ấn tượng, tất cả những ưu điểm này của Outlander nổi trội hơn những đối thủ cạnh tranh nhờ vào “tôn chỉ” đặc trưng của Mitsubishi vốn có thể gói gọn trong một từ: “chất”.

Chất máy Mitsubishi dường như được sinh ra để thách thức mọi địa hình. Đến Outlander, hơn 100 chi tiết về động cơ và thiết kế đã được cải tiến để đẩy khả năng chinh phục địa hình của mẫu xe này xa thêm một bước.

Khác biệt rõ ràng nhất có thể cảm nhận khi lái chiếc xe này so với những mẫu crossover khác chính là cảm giác lái vượt trội trên cả địa hình on-road lẫn off-road, cùng với đó là tiếng ồn và độ lắc xe giảm đi đáng kể. Đặc biệt, với những ai mê off-road, Outlander “ghi điểm” khi có thể tăng tốc nhanh và vô cùng êm, trong khi vẫn đảm bảo độ chính xác và an toàn cao trên đường trường – kết quả của sức mạnh hộp số CVT thế hệ mới và hệ thống kiểm soát lái tất cả các bánh xe (AWC). Khả năng tiết kiệm nhiên liệu đương nhiên vẫn là một ưu điểm của dòng xe này nhờ công nghệ MIVEC tiên tiến của Mitsubishi.

Công nghệ MIVEC tiên tiến là điểm nổi bật của các dòng xe Mitsubishi

Thêm vào đó, để chủ nhân có thể trải nghiệm trọn vẹn mỗi chuyến đi, Mitsubishi đã tính toán mọi tình huống mà người lái có thể gặp phải trên đường để trang bị cho Outlander hoàn toàn mới những tính năng an toàn hàng đầu. Đường trơn trượt, độ bám bánh xe kém, mất lái? Hệ thống cân bằng điện tử (Active Stability Control – ASC) đảm bảo xe vận hành ổn định.

Dốc cao? Có ngay Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (Hill-Start Assist – HAS) đểxe không bị trôi về phía sau trong trường hợp dừng và khởi hành ngang dốc. Trường hợp xảy ra va chạm? Khung xe RISE sử dụng vật liệu thép có độ cứng cao với khả năng hấp thu phân tán xung lực va chạm sẽ bảo vệ người lái và cả hành khách trong xe.

Xe cũng được trang bị đến bảy túi khí an toàn. Nếu ví chiếc ôtô như một người “vợ hai”, thì Outlander xứng đáng được khen ngợi là một “cô vợ tốt” đáng hãnh diện của các ông chồng.

"Hơi thở" mới trong thiết kế từ Dynamic Shield

Không chỉ "tốt gỗ", với việc ứng dụng ngôn ngữ thiết kế mới Dynamic Shield, Outlander đã có màn lột xác để trở nên thời trang và thời thượng hơn, phù hợp với những người đàn ông hiện đại, thích sự mạnh mẽ mà vẫn phải tinh tế. Đây có lẽ là "chất" gây kích thích nhất ở Outlander hoàn toàn mới.

Phần đầu xe đậm chất thể thao với các đường viền lưới tản nhiệt mạ crôm hình chữ X vuốt dọc từ cụm đèn pha tới đèn sương mù. Ở phần thân, viền cửa sổ mạ crôm làm tăng nét sang trọng cho chiếc xe.

Mâm thể thao 18 inch với hai tông màu thời trang, ốp cửa hông tạo nét hiện đại và cứng cáp khi nhìn từ góc ngang. Phía sau, đuôi xe được thiết kế sắc sảo với cụm đèn hậu LED nối liền bằng chi tiết mạ crôm.

Cản sau còn được trang bị ốp cản màu bạc trang nhã cùng với đèn sương mù tăng khả năng nhận diện xe trong điều kiện thời tiết xấu. Bên cạnh đó, các tính năng hiện đại ở ngoại thất như đèn pha LED và hệ thống rửa đèn, đèn LED ban ngày… đã tạo nên một tổng thể thời thượng và cá tính cho Mitsubishi Outlander.

Vẻ ngoài cuốn hút nhưng người dùng bị chinh phục hoàn toàn khi khám phá khoang nội thất đề cao hiệu năng sử dụng của Outlander. Xe được trang bị nội thất da tông màu sáng khiến khoang xe rộng thoáng và sang trọng; Ghế tài xế chỉnh điện tám hướng, hai ghế phía trước tích hợp chức năng sưởi; Vô-lăng bọc da tích hợp điều khiển âm thanh; Hệ thống ga tự động – Cruise control và lẫy sang số thể thao; Cần số bọc da cùng nút nhấn chuyển cầu 4WD điện tử.

Nội thất da tông màu sáng khiến khoang xe rộng thoáng và sang trọng

Hàng ghế thứ hai có khả năng gập 60:40 cùng tựa tay trung tâm, có thể chỉnh được độ nghiêng lưng ghế. Ở phiên bản 2.4, ngoài hàng ghế thứ hai có thể trượt 25cm giúp cho hành khách có vị trí ngồi tiện nghi trong các chuyến đi dài, phiên bản 2.4 còn có thêm hàng ghế thứ ba có thể chở thêm hai người lớn. Đây là ưu điểm lớn của Outlander so với các đối thủ khác trong phân khúc.

Hàng ghế thứ hai có thể trượt 25cm giúp cho hành khách có vị trí ngồi tiện nghi trong các chuyến đi dài

Một lợi ích khác rất thực tế: Hành khách trên Outlander có thể điều chỉnh độ lạnh từng bên riêng biệt nhờ hệ thống điều hòa tự động hai vùng độc lập. Ví dụ, bạn có thể điều chỉnh phía tài xế ở 25 độ C trong khi phía bên phụở nhiệt độ 23 độ.

Bên cạnh đó, ngoài việc thừa hưởng khả năng làm lạnh nhanh và “sâu” nổi tiếng của Mitsubishi, Outlander cũng được bố trí đường ống thổi gió hợp lý. Nhờ vậy mà nhiệt độ bên trong xe được hạ thấp khá nhanh, mang lại sự thoải mái cho hành khách ở hàng ghế thứ hai và thứ ba một cách nhanh chóng ngay cả khi đỗ xe lâu dưới trời nắng nóng. Tiện lợi, thoải mái – những chuyến đi cùng với Outlander không chỉ là để đến đích mà còn là để tận hưởng mọi khoảnh khắc trên hành trình.

Trong một phân khúc luôn đầy những đối thủ đáng gờm, Outlander hoàn toàn mới xuất hiện với những “chất” riêng không thể lẫn. Đồng thời, với mức giá từ 975 triệu đồng, mẫu xe nhập khẩu từ Nhật Bản này rõ ràng đã nâng tiêu chuẩn chọn “vợ hai” cho những đấng mày râu hiện đại và trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho họ.

>Cách phân biệt dòng xe SUV và crossover

>Outlander Sport 2016 - mẫu crossover cho người năng động

>Top 10 SUV và Crossover cỡ trung tốt nhất

>10 mẫu xe crossover đáng để chờ đợi

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Mitsubishi Outlander - chiếc crossover đẳng cấp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO