MINI Clubman - xe sang cho doanh nhân trẻ

P.L/DNSGCT| 19/03/2016 06:37

Là chiếc xe đô thị hạng sang đại diện cho sự thành đạt của chủ nhân, MINI Clubman giúp doanh nhân trẻ thể hiện “cái tôi” năng động, mạnh mẽ và hiện đại.

MINI Clubman - xe sang cho doanh nhân trẻ

Với những doanh nhân trẻ thành đạt, nhu cầu của họ là một chiếc xe thỏa mãn được các yêu cầu di chuyển liên quan đến công việc, mặt khác phải phản ánh được phong cách cá nhân và đặc biệt là xe không bị chìm đắm trong dòng xe cộ nhộn nhịp của đô thị.

Đọc E-paper

MINI Clubman chính là mẫu xe đáp ứng được nhu cầu đó. Chiếc xe này chuẩn bị ra mắt giới tiêu dùng Việt Nam với thiết kế sang trọng, kích thước nhỏ gọn cùng nhiều tiện ích rất đáng chú ý.

Khoang cabin của xe được nâng cấp với thiết kế đầy đủ 4 cửa và một cửa mở kép độc đáo ở phía sau. Ngoài ra, xe còn có cửa sổ trời trượt bằng điện khá rộng.

Không chạy theo bất kỳ ngôn ngữ thiết kế hiện đại nào, những đường nét ngoại thất của MINI Clubman vẫn mang đậm gien di truyền của thương hiệu MINI. Đó là nét hiện đại tinh tế nhưng không đánh mất chất cổ điển và nét sang trọng, vẫn nổi bật, cá tính như một phần văn hóa “tươi vui” của thương hiệu xe hơi đến từ nước Anh.

Hơn nữa, sự phong phú hiếm thấy về màu sắc sơn ngoại thất và những tùy chọn đặt thêm sẽ đáp ứng hầu hết các yêu cầu về phong thủy phương Đông và nhu cầu cá nhân hóa của từng chủ nhân.

Nội thất của MINI Clubman sử dụng nhiều chất liệu cao cấp như da, hợp kim và các bóng đèn LED màu sắc đa dạng, mang lại sự hứng khởi cho người lái và hành khách, nhất là khi xe chạy trong đêm.

Về tổng quan, những chi tiết ngoại thất và nội thất của MINI Clubman vẫn tuân thủ ngôn ngữ đặc trưng của MINI với cách thiết kế đều theo hình tròn, từ bóng đèn đến bảng hiển thị ở khu điều khiển trung tâm.

Là chiếc xe đô thị hạng sang đại diện cho sự thành đạt của chủ nhân, MINI Clubman còn giúp họ thể hiện cái tôi năng động, mạnh mẽ và hiện đại. Vì thế, nhà sản xuất trang bị cho mẫu xe này hai loại động cơ TwinPower Turbo mới nhất của Tập đoàn BMW.

Trước tiên là động cơ 1,5 lít, sản sinh công suất 136 mã lực, đi cùng hộp số tự động 6 cấp dành cho phiên bản MINI Clubman. Kế đó là động cơ 2 lít, sản sinh công suất 192 mã lực, đi cùng hộp số tự động 8 cấp dành cho phiên bản MINI Clubman S.

Cả 2 đều được tích hợp 3 chế độ chạy là Thông thường, Tiết kiệm và Thể thao. Như thế, dù là chiếc xe sang đô thị nhỏ gọn nhưng MINI Clubman vẫn thừa sức thể hiện công lực trên đường trường.

Từ khi MINI ra mắt thế hệ MINI Clubman đầu tiên trên thị trường (năm 2007), mẫu xe này đã gặt hái thành công ở phân khúc các khách hàng cao cấp nhưng không muốn bị hòa lẫn. Và giờ đây, ở thế hệ thứ hai, mẫu xe này vẫn tiếp tục sứ mệnh đó nhưng với phong độ mới, hoàn hảo hơn trước rất nhiều.

Xe được cải thiện về kích thước, trở thành mẫu xe có kích thước lớn nhất trong lịch sử MINI và thừa hưởng tất cả những công nghệ tiến bộ nhất của Tập đoàn BMW. Bằng thiết kế rất khác số đông mà những người thành đạt luôn muốn tìm kiếm, MINI Clubman được đánh giá là một đối thủ đáng gờm trên thị trường ô tô Việt Nam trong thời gian tới.

>8 doanh nhân trẻ "tài không đợi tuổi"

>Ducati Scrambler Sixty2 - biểu tượng mới của người trẻ

>Harley Davidson Iron 883 cho người trẻ mê tốc độ

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
MINI Clubman - xe sang cho doanh nhân trẻ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO