Mercedes-Benz ra mắt dịch vụ hỗ trợ 24 giờ

H.Ng| 03/07/2020 01:19

Mercedes-Benz Việt Nam vừa ra mắt dịch vụ hỗ trợ 24 giờ (Mercedes-Benz Star Assist 24h) khẳng định cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt và khác biệt.

Mercedes-Benz ra mắt dịch vụ hỗ trợ 24 giờ

Theo đó, khi xe gặp sự cố không thể di chuyển do vấn đề kỹ thuật hoặc do các trục trặc khác như hết nhiên liệu, thủng lốp, mất chìa khóa… khách hàng chỉ cần liên hệ đường dây nóng dịch vụ Star Assist 24h. Các tư vấn viên túc trực 24 giờ sẽ hướng dẫn giải quyết từ xa qua điện thoại bằng tiếng Việt hay tiếng Anh, hoặc điều động kỹ thuật viên đến nơi xảy ra sự cố để hỗ trợ nếu cần.

Sự ra mắt của dịch vụ Star Assist 24h giúp Mercedes-Benz trở thành hãng xe triển khai đầy đủ tất cả tiện ích tập trung vì quyền lợi của khách hàng, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tốt nhất cùng cảm giác an tâm khi di chuyển. Khách hàng của Mercedes-Benz sẽ được sử dụng dịch vụ hỗ trợ 24 giờ đến 3 năm kể từ ngày mua xe và không giới hạn số lần yêu cầu dịch vụ.

Mercedes-4157-1593738729.jpg

Khách hàng có thể liên hệ đường dây nóng dịch vụ Star Assist 24h khi xe gặp sự cố không thể di chuyển

Với phương châm đặt sự an tâm của khách hàng lên hàng đầu, thời gian qua Mercedes-Benz Việt Nam liên tục ra mắt những sản phẩm dịch vụ giúp đơn giản hóa việc chăm sóc xe như gói gia hạn bảo hành Mercedes-Benz, gói bảo dưỡng Mercedes-Benz, bảo hiểm ô tô Mercedes-Benz và giờ là dịch vụ hỗ trợ 24 giờ. Trong đó, gói bảo hành được kéo dài đến 5 năm giúp chủ xe phòng ngừa rủi ro và những chi phí phát sinh do lỗi kỹ thuật sau khi thời hạn bảo hành của nhà sản xuất kết thúc. Gói bảo dưỡng chính hãng Mercedes-Benz có giá trị trong vòng 2 năm với 4 kỳ bảo dưỡng…

Cả 4 sản phẩm này giúp chủ nhân của những chiếc Mercedes-Benz không phải lo nghĩ về cách thức bảo dưỡng xe tối ưu, giúp an tâm trong mọi chuyến hành trình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Mercedes-Benz ra mắt dịch vụ hỗ trợ 24 giờ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO