Mazda CX-9: Đẳng cấp tiên phong

NINH NGUYỄN| 05/10/2012 00:22

Thể hiện đẳng cấp tiên phong vượt trội, Mazda CX-9 đáp ứng tất cả những nhu cầu về một mẫu SUV hoàn hảo.

Mazda CX-9: Đẳng cấp tiên phong

Thể hiện đẳng cấp tiên phong vượt trội, Mazda CX-9 đáp ứng tất cả những nhu cầu về một mẫu SUV hoàn hảo.

Đọc E-paper

Thiết kế sang trọng



Được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản, Mazda CX-9 chính là mẫu xe đã vượt qua rất nhiều đối thủ nặng ký để thắng giải “Xe SUV của năm 2008” do Tạp chí MotorTrend - Tạp chí xe hơi uy tín của Hoa Kỳ - bình chọn.

Hội tụ các công nghệ vượt trội của Mazda (Nhật Bản), Mazda CX-9 là chiếc SUV cỡ lớn với thiết kế đầy uy lực. Ngoại thất của xe được trang bị hệ thống gương chiếu hậu tích hợp chức năng điều khiển điện, gập điện và tích hợp đèn báo rẽ.

Xe còn có hệ thống cửa hậu điều khiển điện, hệ thống đèn pha xenon tự động, cánh hướng gió phía sau đầy phong cách, bộ mâm bánh hợp kim nhôm tinh tế. Cùng với lưới tản nhiệt thiết kế kiểu mặt cười độc đáo, Mazda CX-9 càng trở nên khác biệt và thú vị.

Mazda CX-9 được thiết kế với ba khoang rõ rệt, đem lại một không gian rộng rãi cho 7 hành khách. Hệ thống ghế ngồi bọc da cao cấp có khả năng sưởi ấm, hàng ghế trước có thể điều chỉnh tám hướng bằng điện cùng chức năng nhớ vị trí cầm lái.

Bảng điều khiển trung tâm và bảng hiển thị thông số vận hành được thiết kế tinh tế, hiện đại và thuận tiện cho người sử dụng. Xe có các chức năng điều khiển hành trình tự động, khởi động thông minh bằng nút vặn và đèn điều khiển tự động. Tay lái bọc da tích hợp bộ điều khiển âm thanh có khả năng gật gù tương ứng với từng vị trí ghế ngồi.

Hệ thống giải trí với dàn âm thanh 10 loa Bose được bố trí quanh xe cùng bộ điều khiển đa phương tiện. Trang bị tiêu chuẩn của CX-9 còn có hệ thống điều hòa hai vùng độc lập, camera lùi tích hợp trên gương chiếc hậu và một cửa sổ trời tự động.

Động cơ vượt trội

Mazda CX-9 được Cơ quan An toàn Giao thông Mỹ (NHTSA) chấm điểm cao nhất về độ an toàn cho hành khách. Xe trang bị sáu túi khí và hệ thống chống bó cứng phanh ABS cùng hệ thống chống trơn trượt ESP, hệ thống cân bằng điện tử DSC, hệ thống chống trượt TCS, hệ thống chống lật xe RSC, hệ thống kiểm soát tốc độ, camera lùi, hệ thống nhắc nhở thắt dây an toàn.

Trong tất cả các bài kiểm tra va chạm trực diện, ngang hông và lật xe, Mazda CX-9 luôn đạt độ an toàn cao nhất cho khách vận hành.

Sử dụng động cơ xăng V6, dung tích 3,7 lít với 24 van, cho công suất 273 mã lực, Mazda CX-9 là một chiếc xe mạnh mẽ vượt trội. Với hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian và được trang bị hộp số tự động sáu cấp, xe chỉ mất 8 giây để đạt tốc độ 100km/giờ, mức tiêu hao nhiên liệu trung bình 11,2 lít cho quãng đường 100km.

Mazda CX-9 sử dụng hệ thống lái trợ lực thủy lực, hệ thống treo trước kiểu McPherson và treo sau đa liên kết đem lại khả năng vận hành êm ái vượt trội.

Hướng đến đối tượng khách hàng thành đạt độ tuổi trung niên, Mazda CX-9 là sự kết hợp tinh tế giữa sự vững chãi, an toàn và tiện nghi. Tất cả làm nên một hình ảnh sang trọng và đầy uy tín khi bạn sở hữu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Mazda CX-9: Đẳng cấp tiên phong
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO