Maserati ra mắt Quattroporte và GranTurismo S tại Việt Nam

NGUYEN VAN/DNSGCT| 08/12/2015 06:34

Thương hiệu xe thể thao hạng sang Italia vừa chính thức đặt chân vào thị trường Việt Nam với màn ra mắt 2 mẫu xe Maserati đầu tiên là sedan thể thao cỡ lớn hạng sang Quattroporte và coupe 4 chỗ GranTurismo S.

Maserati ra mắt Quattroporte và GranTurismo S tại Việt Nam

Thương hiệu xe thể thao hạng sang đến từ Italia vừa chính thức đặt chân vào thị trường Việt Nam cùng màn ra mắt hai mẫu xe Maserati đầu tiên đến khách hàng Việt là sedan thể thao cỡ lớn hạng sang Quattroporte và coupe 4 chỗ sang trọng GranTurismo S.

Tại thị trường Việt Nam, New City Auto sẽ là nhà nhập khẩu chính thức các dòng xe Maserati và Auto Modena sẽ là đơn vị phân phối các dòng sản phẩm của thương hiệu xe thể thao hạng sang này.

Quattroporte là dòng xe được xem như “át chủ bài” của Maserati trên thị trường thế giới. Sở hữu những đường nét thiết kế đầy cá tính mang phong vị riêng của hãng xe danh tiếng xứ Bologna, Quattroporte mang phong cách lịch lãm và quý tộc đúng chất Ý.

Động cơ V8 3.8 lít, tăng áp kép có công suất cực đại 530 mã lực có thể giúp mẫu xe quý tộc này tăng tốc từ 0 lên 100km/h chỉ mất 4,7 giây, trở thành một chiếc xe sedan thể thao cao cấp cỡ lớn với hiệu suất vận hành đáng nể so với các đối thủ cạnh tranh.

Các khách hàng đam mê tốc độ và ưa thích sự tinh tế còn có thêm lựa chọn là dòng xe coupe mui cứng GranTurismo và phiên bản mui xếp GranCabrio - được xem như hai chiếc “siêu xe đường phố”.

Đây là hai mẫu xe được đánh giá đáng mơ ước khi được thiết kế bởi Pininfarina - xưởng thiết kế đảm nhận việc tạo mẫu các dòng siêu xe của Ý. Xe sở hữu động cơ V8 có dung tích 4,7 lít với công suất cực đại 460 mã lực.

GranTurismo S coupe 4 chỗ sang trọng

Maserati là thương hiệu xe thể thao cao cấp đang được ưa chuộng trên thế giới, đặt biệt là tại thị trường Mỹ và Trung Quốc. Ra đời từ năm 1914 với lịch sử hơn 100 năm, hãng xe xứ Bologna của Ý đã xây dựng nên tên tuổi của mình như là một nhà sản xuất xe thể thao hạng sang được chờ đón nhất trên toàn cầu. Maserati sẽ cạnh tranh ở phân khúc cao cấp nhất của các thương hiệu xe hạng sang đến từ châu Âu như Bentley, Porsche, Audi, BMW hay Mercedes. 

>Maserati có thay thế được Ferrari?

>Siêu limousine Maserati Quattroporte

>Lộ diện xe mui trần hạng sang Mercedes-Benz SL 2017

>Lexus NX 200t – xe địa hình hạng sang cỡ nhỏ

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Maserati ra mắt Quattroporte và GranTurismo S tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO