Hyundai Elantra FL có thêm bản thể thao với số lượng giới hạn

DNSGCT| 21/07/2015 06:37

Mẫu xe sedan Hyundai Elantra tại Malaysia vừa được phân phối thêm bản thể thao mới, với số lượng hạn chế, chỉ 999 chiếc được xuất xưởng.

Hyundai Elantra FL có thêm bản thể thao với số lượng giới hạn

Mẫu xe sedan Hyundai Elantra tại Malaysia vừa được phân phối thêm bản thể thao mới với số lượng hạn chế chỉ 999 chiếc được xuất xưởng.

Đọc E-paper

Phiên bản đặc biệt tạo nên sự khác biệt nhờ cản trước, cản sau được mở rộng và trang trí bởi đường viền đỏ nổi bật, kế đó là ốp hông theo thiết kế mới, ống xả kép và bộ tem dán độc quyền với số thứ tự từ 001 đến 999.

Nội thất xe được trang bị màn hình cảm ứng 6,2 inch cùng đầu DVD và chức năng bluetooth. Hệ thống màn hình này sẽ được tích hợp thêm camera chiếu hậu nếu người mua chi thêm khoảng 1,7 triệu đồng. Những đặc điểm nói trên cũng có thể bắt gặp trong các dòng Creamy White và Phantom Black.

Riêng bánh xe có vẻ khá nhỏ vì phiên bản Sport được phát triển dựa trên phiên bản Elantra FL 1.6, lắp động cơ Gamma 1.6L MPI, sản sinh công suất 130hp và moment xoắn cực đại 157Nm, kèm theo là hộp số tự động sáu cấp.

Mâm xe là loại 16 inch được lắp lốp 205/55, nhưng phiên bản động cơ 1.8L sản sinh công suất 150hp và moment xoắn cực đại 178Nm thì lại được trang bị mâm 17 inch.

Phiên bản Sport được cho là phát triển dựa trên động cơ 1.6 Elegance nhưng có giá bán phải chăng (tương đương 495 triệu đồng) vì không được trang bị ghế da và đèn sương mù như bản Executive (giá khoảng 557 triệu đồng) và Premium (584 triệu đồng). Phiên bản 1.8L được bán với giá cao hơn hẳn, khoảng 665 triệu đồng.

Các tính năng khác được trang bị cho xe gồm túi khí kép, ESC, khởi động ngang dốc, điều chỉnh độ nghiêng tay lái, đèn pha dạng chóa, vô-lăng tích hợp các nút điều khiển âm thanh, điều hòa chỉnh tay.

>Bentley trình làng sáu phiên bản đặc biệt mới

>Phiên bản đặc biệt Harley Davidson của Ford

>Ra mắt Toyota Vios TRD Sportivo phiên bản thể thao hơn

>Hyundai Genesis sắp có phiên bản SUV lớn hơn Santa Fe

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hyundai Elantra FL có thêm bản thể thao với số lượng giới hạn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO