Honda Việt Nam ưu đãi khách hàng mua Honda CR-V

H.Ng| 02/12/2022 06:00

Công ty Honda Việt Nam phối hợp cùng các nhà phân phối ô tô triển khai chương trình khuyến mại hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ cho khách hàng mua xe Honda CR-V trong thời gian từ ngày 7-31/12/2022.

Honda Việt Nam ưu đãi khách hàng mua Honda CR-V

Kể từ khi ra mắt tại thị trường Việt Nam vào năm 2008, Honda CR-V là một trong những mẫu ô tô đứng đầu phân khúc SUV, nhận được sự đánh giá cao từ các chuyên gia và khách hàng trong nước. Đây là mẫu SUV nằm trong top các mẫu xe bán chạy trên toàn cầu tính đến hết quý III/2022 (theo thống kê bởi Focus2move.com - tổ chức chuyên thu thập và cung cấp số liệu về thị trường ô tô trên thế giới). 

Tri ân khách hàng đã luôn ủng hộ và tin tưởng các sản phẩm của Honda trong thời gian qua, Công ty Honda Việt Nam phối hợp cùng các nhà phân phối ô tô Honda trên toàn quốc triển khai chương trình khuyến mại “Hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ xe Honda CR-V” nhân dịp Tết Nguyên đán. Cụ thể, khách hàng ký hợp đồng mua xe Honda CR-V và hoàn tất thủ tục thanh toán 100% trong thời gian từ ngày 7-31/12/2022 sẽ nhận được mức hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ. 

Phiên bản Honda CR-V hiện tại sở hữu nhiều cải tiến đột phá về công nghệ, đặc biệt là Honda SENSING - hệ thống công nghệ hỗ trợ lái xe an toàn tiên tiến, bảo vệ toàn diện cho người lái, người đi đường và các phương tiện xung quanh. Xe có không gian rộng rãi và linh hoạt, thiết kế sang trọng, khả năng vận hành mạnh mẽ nhờ động cơ tăng áp VTEC TURBO.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Honda Việt Nam ưu đãi khách hàng mua Honda CR-V
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO