Honda Việt Nam tổ chức ngày hội tri ân khách hàng

H.Ng| 04/01/2023 04:45

Trong hai ngày 31/12/2022 và 1/1/2023, tại đường đua F1 Mỹ Đình (Hà Nội), Công ty Honda Việt Nam đã tổ chức ngày hội Honda Thanks Day dành cho khách hàng đã luôn tin yêu và đồng hành cùng Honda trong suốt những năm qua.

Honda Việt Nam tổ chức ngày hội tri ân khách hàng

Tại sự kiện, người dân thủ đô đã được trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị cùng những màn biểu diễn hấp dẫn lần đầu tiên diễn ra tại đường đua F1. 

Mở màn cho sự kiện Honda Thanks Day là cuộc đổ bộ của hàng loạt dàn xe phân khối lớn, xe máy phổ thông và ô tô của Honda Việt Nam trên đường đua F1. Tại đây, người dân thủ đô thật sự mãn nhãn với chặng cuối giải đua mô tô Việt Nam. Trường đua mini cho tay đua nhí “Kid Training” đã thu hút các bạn nhỏ thông qua trải nghiệm lái xe CRF50F cho độ tuổi 7-12 và mô tô thể thao trẻ em.

Bên cạnh đó là hoạt động Gymkhana - một bộ môn thể thao tập trung vào kỹ năng xử lý trên sa hình dựng sẵn có tính thời gian, mang cho khán giả trải nghiệm về mô hình cuộc đua xe thể thao chuyên nghiệp. 

-1604-1672806920.jpg

Tại Honda Thanks Day, khán giả cũng được tận mắt chứng kiến màn biểu diễn xe chuyên nghiệp đến từ các chuyên gia đua xe thể thao ô tô và xe máy. Phần biểu diễn kết hợp của biểu tượng xe đua Civic Type R cùng dải sản phẩm RS thể thao của Honda mang đến cho khán giả những cảm xúc không thể phấn khích hơn. Khách tham dự cũng rất hưng phấn với phần biểu diễn đến từ tay đua chuyên nghiệp Cao Việt Nam và vận động viên đua xe thể thao chuyên nghiệp Nguyễn Quang Tạo đại diện biểu diễn trên đường đua F1 và địa hình đường đất.

Chương trình còn thu hút khán giả thủ đô bằng đêm nhạc hội với sự tham gia của các nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam như Đen Vâu, Trúc Nhân, Đức Phúc, Min, Low G và Ngọt Band… 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Honda Việt Nam tổ chức ngày hội tri ân khách hàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO