Ford Việt Nam khởi động chương trình hướng dẫn lái xe an toàn trên địa hình

H.Ng| 27/02/2023 07:05

Trở lại sau hai năm gián đoạn vì Covid-19, chương trình hướng dẫn lái xe an toàn và thân thiện với môi trường của Ford Việt Nam ghi dấu mốc 15 năm hoạt động bằng phiên bản đặc biệt: "Hướng dẫn kỹ năng lái xe đường địa hình".

Ford Việt Nam khởi động chương trình hướng dẫn lái xe an toàn trên địa hình

Chương trình bắt đầu chuỗi sự kiện đào tạo lần lượt tại làng văn hóa các dân tộc tại Đồng Mô - Hà Nội trong 4 ngày 25-26/2/2023 và 4-5/3/2023, tại TP.HCM cùng các tỉnh khác trong các tháng tiếp theo. 

Năm 2023, Ford Việt Nam cung cấp cho cộng đồng phiên bản hướng dẫn kỹ năng lái xe địa hình 4x4 Ford Driving Skills For Life nhằm hỗ trợ cho phong cách sống ưa trải nghiệm và khám phá của nhiều gia đình, đồng thời cũng là phiên bản nâng cao, có ích cho nhiều tình huống giao thông đa dạng ở Việt Nam.

-4662-1677471452.jpg

Tại 4x4 Ford Driving Skills For Life, các học viên được tiếp nhận một khái niệm đúng đắn về off-road. Các bài học về kỹ năng lái xe đường địa hình được xây dựng nhằm hệ thống kiến thức từ tổng quát (những nguyên tắc khái niệm địa hình cơ bản), đến chi tiết (đặc điểm và kỹ năng lái các dạng địa hình khác nhau), gồm hai phần cả lý thuyết và thực hành. Thông qua các bài trải nghiệm lái thực tế tại tình huống lái địa hình thường gặp như lên xuống dốc dựng đứng, vách nghiêng, hố sụt lệch, lội bùn nước, hố gò rãnh sâu… giúp các học viên hiểu rõ về giới hạn an toàn trong các tình huống tiếp cận giữa xe và địa hình. 

Thông qua chương trình, Ford mong muốn mang đến cho người tham gia góc nhìn đầy đủ, cũng như cung cấp các kiến thức và kỹ năng cần thiết để điều khiển xe qua những cung đường offroad trong hành trình thực tế một cách an toàn và hiệu quả nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ford Việt Nam khởi động chương trình hướng dẫn lái xe an toàn trên địa hình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO