Ford Territory thế hệ mới chính thức ra mắt thị trường Việt Nam

H.Ng| 11/10/2022 00:30

Ngày 10/10/2022, Ford đánh dấu sự trở lại trong phân khúc SUV hạng C tại thị trường Việt Nam với sự ra mắt của Ford Territory thế hệ mới, với mức giá bán lẻ từ 822-935 triệu đồng tùy phiên bản.

Ford Territory thế hệ mới chính thức ra mắt thị trường Việt Nam

Territory thế hệ mới có ba phiên bản Titanium X, Titanium và Trend với 5 lựa chọn màu sắc về ngoại thất, gồm trắng, đen, nâu, bạc và đỏ cùng hai màu nội thất: ghi trắng cho bản Trend và xanh đen cho bản Titanium và Titanium X.

Về ngoại thất, Territory thế hệ mới là tổng hòa của sự mạnh mẽ nhưng không kém phần năng động, thể thao, mang đến cảm giác an toàn và chắc chắn. 

Nội thất mang tới một không gian trải nghiệm tiện nghi, phù hợp với đa dạng nhu cầu của khách hàng. Trong đó, bên cạnh hệ thống điều hòa tự động hai vùng khí hậu với cửa gió sau là tiêu chuẩn, trên phiên bản Titanium và Titanium X còn được trang bị hệ thống lọc khí theo tiêu chuẩn về lọc bụi mịn và các tác nhân gây dị ứng. 

Territory thế hệ mới còn trang bị hơn 20 hộc đựng đồ rộng rãi kết hợp với cốp sau có sức chứa lên tới 448 lít cùng khả năng mở rộng tới 1.422 lít, cho phép người lái tận dụng linh hoạt các khoảng để đồ trên xe.

-2275-1665418826.jpg

Territory trang bị gần 20 tính năng an toàn trên xe

Xe trang bị động cơ Ecoboost 1.5L kết hợp với hệ thống tự động dừng - nổ máy giúp xe tự tắt máy trong lúc chờ đèn đỏ hay tắc đường. Xe cũng sở hữu hộp số tự động 7 cấp sử dụng công nghệ ly hợp kép ướt (loại hộp số được trang bị ở nhiều dòng xe cao cấp), mang đến khả năng chuyển số nhanh, vận hành đơn giản và tiết kiệm nhiên liệu. 

Territory thế hệ mới trang bị gói công nghệ hỗ trợ người lái tiên tiến Ford Co-Pilot 360TM. Có gần 20 tính năng an toàn vượt trội hỗ xe tự động, camera 360 độ đa góc nhìn, cảnh báo điểm mù BLIS, kiểm soát hành trình thích ứng, cảnh báo va chạm khi mở cửa…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ford Territory thế hệ mới chính thức ra mắt thị trường Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO