Bentley ra mắt xe hybrid siêu sang

H.Ng| 20/11/2022 00:59

Bentley Flying Spur Hybrid vừa được nhà phân phối CT-Wearnes giới thiệu tại Việt Nam với mức giá khởi điểm 16,82 tỷ đồng. Đây là chiếc sedan siêu sang đầu tiên trên thế giới trang bị động cơ hybrid và là bước đệm cho hãng xe Anh quốc tiến tới tương lai điện hóa toàn bộ dải sản phẩm từ năm 2030.

Bentley ra mắt xe hybrid siêu sang

Bentley Flying Spur Hybrid sử dụng kết hợp động cơ xăng V6 2.9L và mô tơ điện cho tổng công suất 526 mã lực và mô men xoắn 750Nm. Xe có thể di chuyển quãng đường hơn 800km khi đổ đầy bình xăng.

Hệ thống truyền động kết hợp cho phép mẫu Flying Spur Hybrid tăng tốc từ 0-100km/giờ chỉ sau 4,3 giây, đạt tốc độ tối đa là 285km/giờ. Flying Spur Hybrid cũng được chứng nhận là chiếc xe Bentley hiệu suất và tiết kiệm nhất từ trước đến nay, ghi nhận mức khí xả CO2 trung bình chỉ hơn 75g/km.

Nội thất của Flying Spur Hybrid thể hiện tay nghề chế tác của hãng Bentley trong việc thiết kế nên khoang lái hiện đại, sang trọng. Với hàng loạt gói tùy chọn nâng cấp, khách hàng có thể chọn giữa 15 màu da (5 tiêu chuẩn, 10 tùy chọn) và 8 loại gỗ khác nhau để tạo nên phong cách thiết kế riêng. Khách hàng có thể chọn thiết kế đường chỉ may và logo Bentley đồng màu hoặc theo màu tương phản, cũng như cá nhân hóa đường viền da cho ghế. 

-1580-1668909988.jpg

Bentley Flying Spur Hybrid có giá khởi điểm 16,82 tỷ đồng

Khách hàng cũng có thể chọn thiết kế xe với hơn 60 loại màu ngoại thất, gồm các màu đặc biệt trong danh mục có sẵn của Mulliner hay màu do khách hàng tự sáng tạo.

Bentley Flying Spur Hybrid có 3 chế độ vận hành: EV Drive, Hybrid và Hold. EV Drive cho phép chiếc xe vận hành hoàn toàn bằng động cơ điện, Hybrid sẽ sử dụng kết hợp động cơ xăng và động cơ điện và Hold dùng động cơ xăng.

Dịp này, CT-Wearnes cũng bàn giao 2 xe Bentley Flying Spur Hybrid cho Charm Group. Đây cũng là lần hợp tác đầu tiên giữa hai thương hiệu nhằm mang đến những mẫu xe độc bản, được Bentley cá nhân hóa dành cho khách hàng VVIP trong tổ hợp nghỉ dưỡng của Charm Group. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Bentley ra mắt xe hybrid siêu sang
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO