Bentley Bentayga EWB Azure ra mắt tại Việt Nam, giá gần 21 tỷ đồng

H.Ng| 05/06/2023 07:52

Bentley Bentayga EWB Azure vừa ra mắt tại Việt Nam với khá nhiều trang bị bổ sung giúp đảm bảo an toàn và định vị thế của người dùng.

Bentley Bentayga EWB Azure ra mắt tại Việt Nam, giá gần 21 tỷ đồng

Phiên bản Azure của Bentley Bentayga EWB hướng đến việc chăm sóc sức khỏe của hành khách. Xe tích hợp nhiều công nghệ mang đến sự thoải mái, môi trường thư giãn và tái tạo năng lượng cho những người ngồi trong xe. Phiên bản này được trang bị gói Touring Specification bao gồm các công nghệ hỗ trợ người lái hiện đại, kết hợp với việc giảm tiếng ồn và độ rung truyền vào khoang nội thất.

Ngoại thất của mẫu xe siêu sang này được bổ sung lớp hoàn thiện mạ chrome trên lưới tản nhiệt, huy hiệu Azure, nắp bình nhiên liệu và nắp dầu động cơ đặc biệt. Bên trong xe có phần ghế với hoa văn kim cương, ghế sau Bentley Airline Seat Specification với nhiều tính năng như điều hòa tự động, điều chỉnh tư thế liên tục giúp giảm mệt mỏi... cùng với đó là gói tiện nghi cho ghế trước Front Seat Comfort Specification.

-1643-1685869774.jpg

Bentley Bentayga EWB Azure trang bị nhiều tiện nghi hướng đến việc chăm sóc sức khỏe hành khách

Phiên bản Azure sở hữu bảng màu ngoại thất mở rộng lên tới 60 màu để chọn lựa, bánh mâm 22 inch tiêu chuẩn với thiết kế đặc biệt, nội thất bọc da với tùy chọn phối hai tông màu, cùng với các phần trang trí chỉ khâu và ốp gỗ đa dạng. Xe trang bị động cơ xăng V8 tăng áp kép dung tích 4.0 lít, kết hợp với hộp số tự động 8 cấp, giúp sản sinh công suất tối đa 542 mã lực và mô men xoắn cực đại 770Nm, giúp xe đạt tốc độ tối đa 290km/giờ và tăng tốc 0-100 km/giờ trong 4,6 giây.

Bentley Bentayga EWB Azure sở hữu hệ thống đánh lái 4 bánh điện tử, xuất hiện đầu tiên trên Flying Spur mới, với những tinh chỉnh đặc biệt giúp tạo cảm giác tốt nhất trên các dải tốc độ cao và tốc độ thấp. Bentley TP.HCM đang nhận đặt hàng Bentayga EWB 2023 với giá từ 18,5 tỷ đồng và Bentayga EWB Azure 2023 giá gần 21 tỷ đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Bentley Bentayga EWB Azure ra mắt tại Việt Nam, giá gần 21 tỷ đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO