Bến Thành Ford khai trương đại lý đạt tiêu chuẩn toàn cầu Ford Signature

H.Ng| 23/12/2022 02:16

Công ty Bến Thành Ford ngày 23/12 đã đưa đại lý đạt tiêu chuẩn toàn cầu Ford Signature vào hoạt động tại TP.HCM. Dự án có vốn đầu tư 100 tỷ đồng được xây dựng trên diện tích 4.600m2 theo tiêu chuẩn Ford Signature toàn cầu.

Bến Thành Ford khai trương đại lý đạt tiêu chuẩn toàn cầu Ford Signature

Bến Thành Ford có tổng diện tích tăng lên mức 4.600m2, diện tích khu vực xưởng dịch vụ lên 3.500m2 và khu trưng bày xe rộng trên 500m2. Bến Thành Ford đáp ứng các yêu cầu từ nhà sản xuất cũng như của khách hàng theo đúng phương châm kinh doanh của đại lý là one-stop shopping: một điểm đến - mọi dịch vụ.

Tại đây, khách hàng được trải nghiệm các sản phẩm, dịch vụ mua bán, trao đổi xe, hậu mãi cùng dịch vụ hỗ trợ liên quan như tài chính, bảo hiểm mà không cần phải mất thêm thời gian để đến những điểm cung cấp dịch vụ khác. 

Tọa lạc trên tuyến đường Trung tâm Chế Lan Viên - Trường Chinh (Tân Phú), Bến Thành Ford luôn thuận tiện cho khách hàng khi ghé đại lý mua xe và làm dịch vụ.

-4638-1671787246.jpg

Lãnh đạo Bến Thành Ford nhận chứng nhận đại lý đạt tiêu chuẩn toàn cầu Ford Signature từ Ford Việt Nam

Trang thiết bị nhà xưởng được đồng bộ, hiện đại và nhập khẩu từ Mỹ và châu Âu, được lắp ráp theo đúng tiêu chuẩn Ford Signature toàn cầu. Trong đó, xưởng dịch vụ có 56 khoang làm việc, trong đó gồm 30 khoang bảo dưỡng, sửa chữa. Cụ thể, xưởng có 4 khoang bảo dưỡng nhanh, 25 khoang sửa chữa chung, 1 khoang cân chỉnh góc lái 3D Hunter cao cấp của Mỹ, 10 cầu nâng Bishaman (Nhật Bản), 8 cầu nâng Rotary Mỹ.

Hệ thống đồng sơn với 26 khoang, gồm 2 phòng sơn hấp, 3 phòng sơn nhanh hiện đại dành cho sơn gốc nước, 2 khoang chăm sóc và làm đẹp xe.

Đội ngũ nhân sự được đào tạo chuyên nghiệp, sẵn sàng đáp ứng yêu cầu ở những vị trí cấp cao trong hệ thống Sài Gòn Ô tô Group như Bình Dương Ford, Tây Ninh Ford…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Bến Thành Ford khai trương đại lý đạt tiêu chuẩn toàn cầu Ford Signature
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO