Audi R8 đã có mặt tại Việt Nam

DNSGCT| 15/06/2016 06:52

Mẫu xe Audi R8 Coupe đã được vinh danh “2016 World Performance Car” trong chuỗi các giải thưởng World Car Awards.

Audi R8 đã có mặt tại Việt Nam

Vào tháng 3 vừa qua, mẫu xe Audi R8 Coupe đã được vinh danh “2016 World Performance Car” trong chuỗi các giải thưởng World Car Awards. Buổi lễ trao giải năm nay được diễn ra ngay tại Triển lãm ô tô New York. Và chiếc Audi R8 Coupe phiên bản mới nhất vừa cập cảng Việt Nam.

Đọc E-paper

Với việc đạt được tổng số 4 giải thưởng, Audi R8 trở thành mẫu xe thành công nhất trong lịch sử hệ thống giải World Car Awards. Trước đó, phiên bản R8 tiền nhiệm đã mang về 2 giải "World Performance Car award" và giải "World Car Design of the Year Award".

Mới nhất, thế hệ thứ 2 của mẫu xe thể thao hiệu suất cao mang thương hiệu Audi đã giành chiến thắng từ sự bình chọn của ban thẩm định gồm 73 phóng viên ô tô xe máy hàng đầu trên thế giới.

Audi R8 Coupe có hiệu suất vận hành lớn hơn bất kỳ mẫu xe nào trong chuỗi sản phẩm của Audi. Động cơ V10 được đặt giữa xe cùng hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian quattro được phát triển hoàn toàn mới giúp mang đến sức vận hành đáng kinh ngạc với công suất 610 mã lực (tương đương 449 kW), chỉ mất 3,2 giây tăng tốc từ 0 tới 100 km/h và đạt vận tốc cực đại 330km/h.

Động cơ với dải vòng tua cao, cấu trúc siêu nhẹ và hệ thống treo cực kỳ năng động với hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian quattro kết hợp với vec-tơ mô-men xoắn linh động – tất cả biến chiếc R8 Coupé trở thành một siêu xe thực sự.

Những đặc tính của Audi R8 đúc rút từ nhiều kinh nghiệm sau những chiến thắng giành được trong các cuộc đua xe: các nguyên mẫu thể thao đã 13 lần chiến thắng tại giải đua 24h của Le Mans kể từ năm 2000, và dòng R8 LMS giành 7 lần trong tổng số các chiến thẳng tại giải Le Mans kể từ năm 2009.

>Siêu xe Audi R8 2015

>Người sói Logan đồng hành cùng Audi R8 trên thảm đỏ

>Bộ ba siêu xe Audi R8 màu độc

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Audi R8 đã có mặt tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO