10 mẫu xe công nghệ cao, giá dưới 20.000 USD

25/08/2014 07:34

Các biên tập viên của trang Autotrend thống kê 10 mẫu xe công nghệ cao, mức giá hấp dẫn dưới 20.000 USD xuất hiện trên thị trường Mỹ trong năm nay.

10 mẫu xe công nghệ cao, giá dưới 20.000 USD

Các biên tập viên của trang Autotrend thống kê 10 mẫu xe công nghệ cao, mức giá hấp dẫn dưới 20.000 USD xuất hiện trên thị trường Mỹ trong năm nay.

Theo đó, không thuần túy là chuyện động cơ với túi khí, khách hàng còn được trải nghiệm nhiều công nghệ thú vị, thậm chí cả kết nối iPhone, Bluetooth cùng các tính năng an toàn vượt trội khác với chi phí không hề đắt đỏ.

10. Chevrolet Spark

Dù sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn nhưng phiên bản Chevrolet Spark (NYSE:GM) đã mang lại công nghệ tuyệt vời cho giới mê xe. Có lẽ đây là chiếc xe đầu tiên cho phép động cơ tích hợp với iPhone qua tính năng Siri Eyes Free. Do đó, người lái chỉ cần cắm iPhone vào một cáp USB trong xe, sau đó nhấn phím trên vô lăng và điều khiển tính năng thông minh này.

9. Huyndai Elantra

Huyndai xây dựng thương hiệu của mình dựa trên giá trị từng sản phẩm. Hệ thống tùy chọn Blue Link của Huyndai sẽ trợ giúp người lái nếu chẳng may xảy ra bất kì va chạm nào (tương tự như hệ thống OnStar của hãng GM), hay thậm chí giúp người lái mở khóa xe bằng ứng dụng thông minh.

8. Ford Fiesta

Tuy là phiên bản có kiểu dáng nhỏ bé nhất xuất hiện tại thị trường Mỹ, nhưng công nghệ hiện đại tích hợp trong mẫu Fiesta lại không hề tầm thường một chút nào. Công nghệ MyFord Touch của Ford sẽ đưa cảnh báo giao thông theo yêu cầu người lái.

Bên cạnh đó, hệ thống này còn có thể cung cấp thông tin về thể thao, phim ảnh, thậm chí bạn vừa lái xe vừa có thể biết nội dung tin nhắn đến mà không cần tự đọc. Bạn cũng chỉ cần chạm nhẹ để truy cập hệ thống radio internet Pandora cũng như tính năng hỗ trợ cuộc gọi trong trường hợp khẩn cấp.

7. Kia Forte

Dòng sedan Forte do nhà sản xuất xe hơi Kia chế tạo khoác lên mình diện mạo đầy tính thẩm mỹ với đường nét duyên dáng, mềm mại.

Bất ngờ ẩn sâu dưới lớp mui xe chính là kết cấu nội thất vô cùng êm ái. Nhờ hệ thống đèn pha HID, băng ghế sau có hệ thống sưởi, hay thậm chí bộ gương bên có thể gập lại khiến phiên bản này vượt xa các mẫu khác cùng chủng loại.

6. Toyota Corolla

Khả năng trực giác tiềm ẩn trong chiếc Corolla khiến mẫu xe này trở thành dòng xe tiêu dùng phổ biến nhất trên thế giới, đồng thời, danh tiếng cố hữu ấy không hề suy giảm với sự xuất hiện của phiên bản Corolla.

Hệ thống Entune mang lại hầu hết các ứng dụng mà bạn có thể dễ dàng tìm kiếm trong bất kì dòng xe nào hiện nay, như hệ thống cảnh báo giao thông hay dự báo thời tiết. Phiên bản này cũng sở hữu tính năng kết nối với điện thoại của người lái cũng như đọc tin nhắn đến.

5. Nissan Versa

Giới mê xe không khỏi bất ngờ khi được tiết lộ thông tin phiên bản Versa đến từ hãng sản xuất ô tô Nissan sẽ sở hữu một loạt các tính năng mới đầy ấn tượng.

Điểm nhấn nổi bật nhất không thể bỏ qua chính là hệ thống Around View Monitor giúp người lái có thể dễ dàng vượt qua tình huống vô cùng khó khăn ở bãi đỗ xe. Bạn cũng có cơ hội được thử nghiệm hệ thống giải trí Bluetooth và NissanConnect.

4. Dodge Dart

Sự quay trở lại của phiên bản Dodge Dart không chỉ đánh dấu kỉ nguyên thiết kế hiện đại và công nghệ khí động lực học, mà còn mang lại bước đột phá về công nghệ và công dụng tuyệt vời của dòng xe này.

Với hệ thống giải trí Uconnect, người lái có thể dễ dàng cập nhật danh sách bài hát theo yêu cầu, ghi lại lịch trình cũng như tốc độ vận hành. Màn hình hiển thị khá lớn- khoảng 8.4 inches khiến mẫu xe này dễ dàng lấn át đối thủ.

3. Honda Civic

Công nghệ hiện đại là điểm cộng ấn tượng dành cho chiếc Civic của hãng Honda - một trong những dòng xe từng hot nhất trên thị trường. Tích hợp hệ thống kết nối với Bluetooth và điện thoại di động, tính năng đọc tin nhắn, hệ thống camera quan sát phía sau, phiên bản này được đánh giá không hề thấp đối với những ai đặt mục tiêu kinh tế lên hàng đầu.

2. Honda Fit

Xếp vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng chính là chiếc Fit của Honda. Điểm quan trọng khiến phiên bản này vượt cả đối thủ Civic chính là hệ thống camera Lanewatch dành cho hành khách. Dĩ nhiên, bạn vẫn có thể sở hữu màn hình LCD, hệ thống giải trí cùng camera quan sát phía sau- thiết bị vô cùng hữu hiệu khi quay đầu xe.

1. Mazda 3

Vị trí đầu bảng thuộc về mẫu Mazda3. Đây chính là niềm tự hào của nhà sản xuất xe hơi Nhật Bản. Khi sử dụng phiên bản này, người lái có thể tận dụng tiện ích từ màn hình hiển thị cũng như hệ thống giải trí tích hợp trong xe.

Mặc dù công nghệ không hề thua kém các dòng xe hạng sang đang thịnh hành trên thị trường, nhưng giá thành của Mazda3 chỉ dưới mức 20.000 USD.

>10 mẫu xe thiết kế quyến rũ nhất
>10 mẫu xe xấu nhất thị trường
>
10 mẫu xe nổi bật của Porsche
>10 mẫu xe hơi rẻ nhất thế giới

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
10 mẫu xe công nghệ cao, giá dưới 20.000 USD
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO