Nutifood là nhãn hiệu sữa trẻ em số 1 Việt Nam

MQ| 11/07/2020 05:28

Tại buổi hội thảo “Tương lai dinh dưỡng trẻ em Việt: Xây từ nền tảng đề kháng khỏe - tiêu hóa tốt”, NutiFood GrowPLUS+ đã khẳng định dẫn đầu về thị phần doanh thu với 22% thị phần, chênh lệch gấp 1,77 lần doanh nghiệp xếp kế tiếp, theo báo cáo thị trường mới nhất của Nielsen. Với thành tích này, NutiFood đã vinh dự nhận danh hiệu "Nhãn hiệu sữa trẻ em số 1 Việt Nam" từ Hiệp hội Sữa Việt Nam.

Nutifood là nhãn hiệu sữa trẻ em số 1 Việt Nam

Bằng chứng nhận nhãn hiệu sữa trẻ em số 1 Việt Nam từ Hiệp hội Sữa Việt Nam là thành quả sau nhiều thập niên nỗ lực không ngừng nghỉ của NutiFood. Câu chuyện về một người bác sĩ dùng máy xay sinh tố để xay nhuyễn nhiều loại thực phẩm, bỏ men tiêu hóa vào giúp nuôi ăn cho các em qua ống thông dạ dày, cứu sống hàng nghìn trẻ em, đã không còn xa lạ.

Thay vì chạy đua theo việc bổ sung những dưỡng chất đắt đỏ, NutiFood nghiên cứu và ứng dụng vi chất, cung cấp dinh dưỡng, năng lượng, tạo điều kiện cho nhiều thế hệ trẻ em Việt Nam phát triển tầm vóc, trí tuệ. Nền tảng đề kháng khỏe - tiêu hóa tốt đã nuôi lớn hàng triệu đứa trẻ giờ đây chính thức được gọi tên công thức FDI (Foundation Of Digestion & Immunity) ra đời khẳng định cam kết của NutiFood cho thế hệ trẻ em Việt Nam tương lai.

Tại hội thảo, Hội Nhi khoa Việt Nam và Công ty Dược phẩm DuPont - Mỹ cũng ký kết hợp tác phát triển nền tảng đề kháng khỏe, tiêu hóa tốt, tối ưu tiềm năng phát triển thế hệ trẻ em Việt. Cùng trong khuôn khổ hội thảo, NutiFood cũng đã công bố Quỹ 1 triệu ly sữa cho trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi, tiếp tục sứ mệnh thực hiện trách nhiệm xã hội - kim chỉ nam trong mọi quyết định kinh doanh của doanh nghiệp trong suốt những thập kỷ qua. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nutifood là nhãn hiệu sữa trẻ em số 1 Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO