Sản phẩm mới

Nốt hương Phê La và bước chuyển mình thăng hoa với “Bông”

Hoàng Dung 28/05/2024 - 10:05

Thương hiệu Phê La vừa ra mắt sản phẩm mới mang tên "Bông" - Cold Brew ô long nhài kem cheese, đánh dấu một bước chuyển mình đầy sáng tạo.

"Bông" hứa hẹn mang đến trải nghiệm thưởng thức trà Ô Long độc đáo, kết hợp với hoa nhài tự nhiên và lớp kem cheese sáng tạo.

bong-ban-nhac-bung-huong-day-cam-hung-.jpg

"Bông" không chỉ là một thức uống, mà còn là một tác phẩm nghệ thuật cảm nhận bằng mọi giác quan, gồm xúc giác: Ly "Bông" dập nổi tinh tế; Thị giác: Hoa Viola rực rỡ; Khứu giác: Vani tự nhiên thơm ngọt ngào; Vị giác: Kem cheese sáng tạo cùng hoa nhài thanh mát; Giác: Bản nhạc Violin tại các không gian chill.

bst-ca-phe-sang-tao-voi-phe-lan-ket-hop-cung-vani-tu-nhien-phe-truffle-va-phe-nau-truffle-ket-hop-cung-nam-truffle-den-.jpg

CEO Pha Lê - Nguyễn Hạnh Hoa chia sẻ, "Bông" được lấy cảm hứng từ một khu vườn hoa trọn vẹn sắc hương, là thanh âm trong trẻo xoa dịu nắng Hè. Với nguyên liệu trà ô long đặc sản ủ lạnh và hoa nhài tự nhiên, "Bông" được hoàn thiện với lớp kem cheese từ cream cheese, vani tự nhiên và chanh vàng, mang đến hương vị bùng nổ.

Khách hàng có thể tự tô vẽ nên vườn hoa riêng với hoạ tiết dập nổi trên ly "Bông", như cách mà Phê La khuyến khích sự sáng tạo và phá bỏ rào cản.

Nổi bật
Đọc nhiều
Nốt hương Phê La và bước chuyển mình thăng hoa với “Bông”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO