Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Doanh nhân trẻ
Câu chuyện & bài học
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Gắn kết cộng đồng
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
niềm tin
Tái định nghĩa nghệ thuật bán hàng trong kỷ nguyên niềm tin
Trong một thế giới mà công nghệ phát triển từng ngày, khách hàng có quyền lực hơn bao giờ hết. Họ không còn phụ thuộc vào nhân viên bán hàng để có thông tin; chỉ với vài cú nhấp chuột, họ đã có thể so sánh, đánh giá và lựa chọn. Chính trong bối cảnh ấy, cuốn Phương pháp bán hàng chuyển đổi của Philip Squire xuất hiện như một lời kêu gọi thay đổi toàn diện – từ cách doanh nghiệp bán hàng đến cách nhân viên hiểu về chính công việc của mình.
Tủ sách Doanh nhân
“Người truyền lửa”: Lan tỏa tri thức, gìn giữ niềm tin
Hội Doanh nhân Sài Gòn vừa vinh danh 20 “Doanh nhân - Người truyền lửa”, nhân kỷ niệm 20 năm thành lập Hội và 21 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam...
Giữ không gian sống là giữ niềm tin
Quyết định mới đây của lãnh đạo TP.HCM về việc dừng các dự án bất động sản trên hai khu “đất vàng” để chuyển thành không gian công cộng, công viên phục vụ người dân đã nhận được sự đồng thuận, vui mừng từ người dân và xã hội.
Chứng khoán châu Á tăng tốc, niềm tin trở lại với nhóm công nghệ
Thị trường chứng khoán châu Á đồng loạt tăng mạnh trong phiên giao dịch chiều 24/10, được dẫn dắt bởi nhóm cổ phiếu công nghệ cùng tâm lý lạc quan của giới đầu tư trước thông tin Tổng thống Mỹ Donald Trump sẽ gặp Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình vào tuần tới. Cùng với đó, báo cáo lợi nhuận tích cực từ các tập đoàn công nghệ Mỹ đã tạo lực đẩy rõ rệt cho xu hướng phục hồi của thị trường khu vực.
Tổng Bí thư Tô Lâm gửi gắm niềm tin tới cộng đồng người Việt tại Bắc Âu
Chiều 21/10 (giờ địa phương), trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Cộng hòa Phần Lan, Tổng Bí thư Tô Lâm và Phu nhân cùng Đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam đã có buổi gặp gỡ thân mật với cán bộ, nhân viên Đại sứ quán Việt Nam tại Phần Lan và đại diện cộng đồng người Việt Nam tại các nước Bắc Âu gồm Phần Lan, Đan Mạch, Thụy Điển và Na Uy.
Niềm tin nhà đầu tư châu Âu tăng mạnh, Việt Nam trở lại nhóm điểm đến hàng đầu khu vực
Chỉ số niềm tin kinh doanh (BCI) của Hiệp hội Doanh nghiệp châu Âu tại Việt Nam (EuroCham) trong quý III/2025 đạt 66,5 điểm - mức cao nhất trong ba năm qua. Kết quả này phản ánh sự phục hồi mạnh mẽ của niềm tin nhà đầu tư châu Âu, khẳng định Việt Nam đang lấy lại vị thế là điểm đến đầu tư chiến lược tại Đông Nam Á.
Kiến tạo siêu đô thị quốc tế: Niềm tin thể chế, trao quyền và hợp tác công - tư
Hành trình trở thành siêu đô thị quốc tế Đông Nam Á của TP.HCM còn là bài toán xây dựng niềm tin thể chế, trao quyền cho doanh nghiệp và tái cấu trúc mô hình hợp tác công - tư. Khi ba yếu tố này cùng cộng hưởng, TP.HCM sẽ thật sự bước vào kỷ nguyên phát triển mới, trở thành một đô thị quốc tế thông minh, xanh và nhân văn.
Chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ TP.HCM lần thứ I: Doanh nhân gửi gắm niềm tin và kỳ vọng
Hướng tới Đại hội đại biểu Đảng bộ TP.HCM lần thứ I, các doanh nhân gửi gắm kỳ vọng: TP.HCM bứt phá mạnh mẽ hơn với cơ chế đặc thù thực chất, chính quyền kiến tạo, hạ tầng đồng bộ, thủ tục minh bạch và...
Nhà quản lý trao quyền: Khi lãnh đạo là sự lan tỏa niềm tin
Trong thế giới quản trị đầy biến động, điều gì làm nên sự khác biệt giữa một nhà quản lý giỏi và một nhà quản lý xuất sắc? Các nghiên cứu, kinh nghiệm thực tiễn cũng như nhiều bài học thất bại đều chỉ...
Xây dựng thương hiệu kép: Doanh chủ cần làm gì trong kỷ nguyên niềm tin?
Ngày càng nhiều nhà sáng lập doanh nghiệp nhận ra rằng chính họ cũng cần một “thương hiệu riêng” - không chỉ để được biết đến, mà còn để bổ trợ cho sự phát triển bền vững của tổ chức.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO