Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Doanh nhân trẻ
Câu chuyện & bài học
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Gắn kết cộng đồng
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
niềm tin
Hơn 200 phần quà được trao tặng cho trẻ em Làng SOS Gò Vấp
Nối dài hành trình gửi trao những giá trị thiết thực đến cộng đồng, mới đây, đại diện đội ngũ tư vấn tài chính và nhân viên Shinhan Life Việt Nam đã ghé thăm và tổ chức hoạt động giao lưu với các em nhỏ tại Làng trẻ em SOS Gò Vấp.
Đời thường
Bộ trưởng Bộ Tài chính: Kết quả đàm phán thuế với Mỹ tạo dựng niềm tin và kỳ vọng mới cho cộng đồng doanh nghiệp
Chiều ngày 3/7, tại phiên họp Chính phủ thường kỳ, Bộ trưởng Bộ Tài chính Nguyễn Văn Thắng đã trình bày báo cáo về tình hình kinh tế - xã hội 6 tháng đầu năm 2025, nhấn mạnh nhiều kết quả tích cực trên các lĩnh vực sản xuất, kinh doanh và điều hành tài chính - ngân sách nhà nước.
Công bố Chỉ số Niềm tin kinh doanh quý II/2025
Hiệp hội doanh nghiệp châu Âu tại Việt Nam (EuroCham Việt Nam) vừa công bố báo cáo Chỉ số Niềm tin kinh doanh (BCI) quý II/2025.
Tổng Bí thư Tô Lâm: Báo chí phải trở thành lực lượng kiến tạo niềm tin, cổ vũ khát vọng phát triển
Tổng Bí thư Tô Lâm yêu cầu báo chí phải trở thành lực lượng kiến tạo niềm tin, cổ vũ khát vọng phát triển góp phần hiện thực hóa mục tiêu xây dựng một nước Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, trường tồn.
Báo chí Cách mạng Việt Nam: “Mạch nguồn tri thức - Kết nối niềm tin”
Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Văn Hùng đánh giá cao vai trò đồng hành và những đóng góp to lớn của báo chí trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc suốt một thế kỷ qua.
Giữ niềm tin người trẻ: Chìa khóa để ngành thực phẩm phát triển bền vững (Bài 3)
Niềm tin của người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ đang bị lung lay bởi. Để giải quyết, cần khẩn trương trang bị cho họ kỹ năng nhận diện thông tin, đồng thời tăng cường trách nhiệm của KOL/KOC, doanh nghiệp (DN) và cơ quan quản lý.
Doanh nghiệp minh bạch trong sản xuất và truyền thông: Nền tảng phát triển bền vững ngành thực phẩm (Bài 1)
Không minh bạch trong sản xuất là gieo mầm rủi ro từ gốc rễ, còn truyền thông thiếu trách nhiệm sẽ giết chết niềm tin ngay trên bàn ăn. Chỉ khi quy trình làm ra thực phẩm đủ rõ ràng và câu chuyện về nó được kể một cách trung thực, ngành thực phẩm mới có thể tồn tại và phát triển bền vững trong một thị trường ngày càng khắt khe và cảnh giác.
Khủng hoảng truyền thông: Nên phòng hơn chữa
Trong thời đại số, cách xử lý khủng hoảng truyền thông tốt nhất là đừng để nó xảy ra, tức là doanh nghiệp nên chủ động "phòng" hơn "chữa".
Chính trực - Tài sản bị quên khi doanh nghiệp dùng KOL (Bài 5)
Gần đây, nhiều doanh nghiệp chọn cách tiếp cận thị trường bằng công cụ mạnh mẽ nhất của thời đại: KOL - người nổi tiếng - người có sức ảnh hưởng.
Phục hồi niềm tin ngành thực phẩm: Bài học từ Mỹ, Nhật và Singapore (Bài 4)
Giữa “bão” tin giả và khủng hoảng truyền thông khiến niềm tin người tiêu dùng lung lay, chỉ những doanh nghiệp làm đúng, làm thật và giữ vững đạo đức nghề nghiệp mới có thể trụ vững và phát triển bền lâu....
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO