Những "cú hích" gia tăng giá trị sinh lời của Richland Residence

Thu Hiền| 11/11/2022 08:00

Công bố với mức giá chỉ từ 1,6 tỷ đồng/căn 1 trệt 1 lầu hoàn thiện nội thất, kèm gói vay vốn lãi suất 4,8%/năm cố định trong 25 năm, Richland Residence đang tạo nên "một cơn sóng giao dịch" tại Bến Cát (Bình Dương) trong bối cảnh thị trường bất động sản (BĐS) nhìn chung đang chững lại. Đây cũng là dự án đang được đánh giá rất giàu tiềm năng nhờ 4 cú hích gia tăng giá trị sinh lời cực lớn.

Richland Residence được quy hoạch và thiết kế kiến trúc nổi bật ngay trung tâm Bến Cát

Richland Residence được quy hoạch và thiết kế kiến trúc nổi bật ngay trung tâm Bến Cát

Cú hích từ việc Bến Cát lên thành phố 

Richland Residence tọa lạc ngay Trung tâm Bến Cát, liền kề thành phố mới Bình Dương, khu vực hội tụ đầy đủ những yếu tố tăng trưởng về kinh tế, thu hút vốn FDI, dân số, hạ tầng… để bứt phá với lộ trình lên thành phố trước năm 2025. Đây được xem là cú hích đảm bảo sự tăng giá của thị trường bất động sản Bến Cát nói chung, Richland Residence nói riêng. 

Trên thực tế, những khu vực có chủ trương lên thành phố hay quận, ở giai đoạn đầu ngưỡng giá BĐS còn tương đối mềm nhưng khi hạ tầng hoàn thiện, mặt bằng giá sẽ biến động lớn. Đơn cử như Dĩ An, Thuận An đều thiết lập mặt bằng giá mới tăng gấp đôi, thậm chí gấp ba sau khi lên thành phố. Các chuyên gia đều nhận định điều này cũng sẽ lặp lại tương tự với Bến Cát. 

Trung tâm công nghiệp phát triển, nhu cầu nhà ở lớn

Richland Residence nằm ngay trung tâm khu vực phát triển công nghiệp sôi động bậc nhất của Bình Dương. Trong đó có nhiều Khu công nghiệp (KCN) lớn như Mỹ Phước 1,2,3; VSIP 2, VSIP 2 mở rộng, VSIP 3, Tân Bình, Đồng An 2… Các KCN này đang tuyển dụng gần 200.000 kỹ sư, công nhân kỹ thuật và tăng khoảng 15%/năm. Cùng với đó, nhu cầu nhà ở và các tiện ích như trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, giải trí, y tế, giáo dục... cũng gia tăng nhanh chóng. 

Trong khi đó, các dự án nhà xây sẵn được đầu tư hạ tầng bài bản và đầy đủ các tiện ích phục vụ cuộc sống hàng ngày của cư dân rất khan hiếm. Điều này không chỉ đảm bảo tính thanh khoản cao nhất cho Richland Residence mà còn mở ra triển vọng to lớn về một khu đô thị hoàn chỉnh, một nơi an cư lý tưởng dành cho cư dân bởi dự án được Kim Oanh Group đầu tư hoàn chỉnh các tiện ích như trường học, công viên, khu thể thao, shophouse…

Đòn bẩy từ hạ tầng 

Richland Residence sở hữu hệ thống giao thông đối nội và đối ngoại hoàn chỉnh, là điểm tựa vững chắc cho sự phát triển khi Bến Cát trở thành thành phố. Cụ thể, bao quanh dự án các tuyến đường huyết mạch như Vành đai 4, ĐT 741, quốc lộ 13, đại lộ Mỹ Phước - Tân Vạn, ĐT 742, ĐT 744, ĐT 747… giúp kết nối xuyên suốt đến TP. HCM và các tỉnh, thành vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. Đặc biệt, từ Richland Residence đến trung tâm thành phố mới Bình Dương chỉ trong 5 phút nhờ các tuyến đường như Lê Lợi, Nguyễn Văn Linh, Võ Nguyên Giáp, Trần Đại Nghĩa… Trong tương lai, đây sẽ là khu vực phát triển thương mại - dịch vụ sôi động phục vụ cho các doanh nghiệp và đội ngũ chuyên gia, doanh nhân làm việc tại thành phố mới Bình Dương.

Richland Residence được bao quanh bởi nhiều KCN lớn và dân cư sầm suất.

Richland Residence được bao quanh bởi nhiều KCN lớn và dân cư sầm suất.

Hiện tại Bến Cát đang được Bình Dương tập trung đầu tư, xây dựng, hoàn thành các dự án trọng điểm nhằm nâng cấp diện mạo đô thị trong tiến trình lên thành phố. Hàng chục ngàn tỷ đồng đang được chính quyền tỉnh Bình Dương đổ vào phát triển xây dựng hệ thống giao thông để tiếp tục nâng cao khả năng kết nối vùng. Đáng chú ý, tuyến Vành đai 4 quy mô 6-8 làn xe đang được ưu tiên để triển khai và dự kiến hoàn thành sớm vào năm 2024 với vai trò tạo mạng lưới giao thông liền mạch nối các tuyến cao tốc, quốc lộ, sân bay… thúc đẩy phát triển dịch vụ logistics và góp phần phát triển kinh tế vùng. Đây sẽ là “chất xúc tác”, hứa hẹn làm bật tăng giá trị cho Richland Residence.

Hệ thống hạ tầng đang phát triển mạnh mẽ của Bến Cát là đòn bẩy cho bất động sản gia tăng giá trị.

Hệ thống hạ tầng đang phát triển mạnh mẽ của Bến Cát là đòn bẩy cho bất động sản gia tăng giá trị.

Tiến độ xây dựng nhanh chóng 

Richland Residence được xem là một trong những khu đô thị kiểu mẫu đầu tiên tại Bến Cát, tích hợp nhiều tiện ích hiện đại phục vụ đầy đủ nhu cầu cuộc sống. Đặc biệt, một lợi thế lớn của dự án được nhiều khách hàng quan tâm là tiến độ xây dựng thần tốc. Hiện nay toàn bộ hạ tầng, tiện ích của Richland Residence gồm hệ thống giao thông, chiếu sáng, mảng xanh, công viên, khu vui chơi trẻ em, khu thể thao đa năng đã được đưa vào hoạt động. Ngoài ra, trường mầm non trong khuôn viên dự án cũng đã được khởi công xây dựng đúng theo tiến độ dự kiến. Nhiều dãy nhà phố đang được dồn lực để xây dựng và hoàn thành, góp phần kiến tạo nên diện mạo của một khu đô thị được quy hoạch bài bản và chỉn chu ngay trung tâm Bến Cát. 

Tiến độ xây dựng Richland Residence đang rất nhanh.

Tiến độ xây dựng Richland Residence đang rất nhanh.

Điều này, vừa góp phần nâng cao giá trị bất động sản vừa đảm bảo tính thanh khoản cho các chủ sở hữu của Richland Residence. Với những khách hàng đang cần nhà ở, đây cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo để dọn vào ở ngay giúp tiết kiệm chi phí. Các nhà đầu tư cũng sớm có thể thu lợi nhuận từ việc cho thuê hoặc bán lại vì các dự án khi bàn giao thường đều tăng giá khá nhiều. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Những "cú hích" gia tăng giá trị sinh lời của Richland Residence
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO