Nhịp cầu doanh nghiệp: Vinmec khai trương trung tâm điều trị hiếm muộn cao cấp

Tuỳ Phong| 15/03/2021 00:00

Những thông tin doanh nghiệp nổi bật khác trong tuần qua như Lipovitan chinh phục thị trường Việt Nam nhờ sự khác biệt.

Nhịp cầu doanh nghiệp: Vinmec khai trương trung tâm điều trị hiếm muộn cao cấp

1. Lipovitan: Chinh phục thị trường Việt Nam nhờ sự khác biệt

Lipovitan đã có mặt ở thị trường Việt Nam hơn 21 năm. Thương hiệu này là "con đẻ" của hãng dược phẩm danh tiếng Taisho tại Nhật Bản có bề dày 109 năm và cũng là một trong những công ty dược phẩm lớn nhất quốc gia mặt trời mọc.

nhi-p-ca-u-doanh-nghie-p-3479-1615777934

Ngay từ khi ra đời năm 1962, với tiền thân là một sản phẩm nước uống bổ sung dinh dưỡng từ Taurine và Vitamin, Lipovitan nhanh chóng gây được sự chú ý đặc biệt với người tiêu dùng nhờ đáp ứng nhu cầu cần hồi phục năng lượng khi mệt mỏi, rất phù hợp với đối tượng lao động về thể chất và trí óc. Lipovitan vì thế đã lan tỏa và là sản phẩm tạo nên văn hóa sử dụng nước tăng lực của người Nhật BảnChi tiết tại đây.

2. Vinmec khai trương trung tâm điều trị hiếm muộn cao cấp Olea Fertility

Ngày 8/3/2021, Trung tâm Hỗ trợ sinh sản Olea Fertility đã chính thức khai trương tại Bệnh viện Vinmec Central Park (TP.HCM). Với đội ngũ chuyên gia IVF giàu kinh nghiệm, được trang bị hệ thống labo tối tân hàng đầu Việt Nam và các tiện ích hiện đại, Olea Fertility là một trong những trung tâm điều trị hiếm muộn cao cấp nhất tại Việt Nam.Chi tiết tại đây.

nhi-p-ca-u-doanh-nghie-p-4393-1615777934

3. Hapacol tăng hạng chất lượng sánh ngang với thuốc ngoại

Kể từ khi nâng tầm lên Japan-GMP, Hapacol đã trúng hàng loạt gói thầu tiêu chuẩn cao, giúp người dùng có cơ hội sử dụng thuốc tốt với giá phải chăng. 

nhi-p-ca-u-doanh-nghie-p-9398-1615777934

Japan-GMP (Nhật Bản) sánh ngang với tiêu chuẩn EU-GMP (Châu Âu) và CGMP-USA (Mỹ). Cũng nhờ chuẩn mực chất lượng này, theo Bộ Y tế, Hapacol đã trúng hàng loạt gói thầu thuốc chất lượng cao vào các sở y tế sở y tế và bệnh viện lớn trên cả nước, chủ yếu là nhóm 2 - nhóm dành cho các sản phẩm có tiêu chuẩn cao và đòi hỏi khắt khe. Chi tiết tại đây.

4. Naturenz Gold nâng tầm dược liệu giải độc gan

Việt Nam có gần 4.000 loài thảo dược, trong đó có hàng trăm dược liệu tốt cho gan. Vì vậy, nhiều năm qua, nhiều nhà khoa học đã miệt mài tuyển chọn và nghiên cứu tìm ra những công thức hiệu quả nhất chữa lành tổn thương gan. Nổi bật trong số đó là đề tài nghiên cứu của Viện Công nghệ Sinh học Việt Nam, tìm ra "7 vị thuốc quý" hàng đầu hỗ trợ điều trị viêm gan, gan nhiễm mỡ.

nhi-p-ca-u-doanh-nghie-p-8222-1615777934

Đầu 2021, Viện Công nghệ Sinh học Việt Nam đã chuyển giao hoàn toàn công trình nghiên cứu khoa học nhiều năm cho Dược Hậu Giang, sản phẩm đến tay người bệnh có tên Naturenz Gold.Chi tiết tại đây.

5. VinUni mở vòng tuyển sinh đặc biệt thu hút sinh viên tài năng

Với khát vọng đóng góp cho đất nước một trường đại học đẳng cấp thế giới và lọt vào 50 đại học trẻ hàng đầu trong 30 năm tới, VinUni chính thức công bố mục tiêu thu hút sinh viên giỏi từ mọi quốc gia tới Việt Nam du học, bước đầu khẳng định sự đột phá trong chất lượng đào tạo và cạnh tranh với các trường đại học quốc tế. Chi tiết tại đây.

nhi-p-ca-u-doanh-nghie-p-7645-1615777935

6. Dai-ichi Life Việt Nam tạo sức hút với sản phẩm bảo hiểm chăm sóc sức khoẻ

Vừa ra mắt thị trường vào tháng 11/2020, sản phẩm Bảo hiểm Chăm sóc Sức khỏe Toàn cầu của Dai-ichi Life Việt Nam đã nhanh chóng tạo được sức hút lớn với khách hàng và trở thành "ngôi sao sáng" của dòng bảo hiểm chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam. Sản phẩm đã vinh dự đạt danh hiệu cao quý "Top 10 Sản phẩm và Dịch vụ Vàng Việt Nam năm 2020" do Hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam trao tặng vào tháng 1/2021 vừa qua. Chi tiết tại đây

nhi-p-ca-u-doanh-nghie-p-1247-1615777935
(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nhịp cầu doanh nghiệp: Vinmec khai trương trung tâm điều trị hiếm muộn cao cấp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO