Sức hút mạnh mẽ từ dự án Thái Nguyên Tower

Hoàng Dung| 25/11/2020 00:19

Trong sự kiện “Khám phá không gian sống đẳng cấp tại dự án Thái Nguyên Tower”, do Công ty Cổ phần PropertyX (PropertyX) tổ chức vào ngày 21/11 vừa qua, rất nhiều khách hàng đã tới tham dự và thực sự bị cuốn hút bởi các sản phẩm của dự án, nhanh chóng trở thành chủ nhân các căn hộ tại đây.

Hinh-1-3645-1606274322.jpg

Thái Nguyên Tower – Thượng đỉnh tại vị trí vàng

Thái Nguyên Tower – dự án duy nhất mang lại nguồn cung căn hộ cao cấp tại thị trường Thái Nguyên

Tốc độ phát triển nhanh chóng, FDI tăng trưởng mạnh mẽ, mức sống người dân ngày càng cải thiện… là những thành quả mà kinh tế - xã hội Thái Nguyên đạt được trong những năm qua, nâng Thái Nguyên trở thành một trong những tâm điểm của thị trường bất động sản (BĐS), nhiều chủ đầu tư đã đến Thái Nguyên với hàng loạt dự án mới. Dù vậy, vẫn rất nhiều người nước ngoài đang làm việc tại Thái Nguyên phải di chuyển hàng ngày về Hà Nội để ở. Họ là những chuyên gia, kỹ sư cao cấp đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore... với những đòi hỏi khắt khe về chất lượng sống. Ngoài ra, sự tăng trưởng kinh tế - xã hội đã đẩy mức sống người Thái Nguyên lên một “tầm cao mới”, tiêu chuẩn nhà ở cũng cao hơn.

Trước thực trạng mất cân đối cung - cầu đó, những dự án có thể đáp ứng được yêu cầu của nhóm khách hàng này chắc chắn sẽ có sức hút rất lớn, và đương nhiên, trở thành “điểm sáng” của BĐS Thái Nguyên. Chính vì vậy, Thái Nguyên Tower – dự án chung cư cao cấp  ngay từ khi ra mắt đã tạo được sự chú ý mạnh mẽ từ phía khách hàng cũng như nhà đầu tư. 

Hinh-2-8545-1606274322.jpg

Nhiều khách hàng đã tới tham gia sự kiện “Khám phá không gian sống đẳng cấp dự án Thái Nguyên Tower”, ngày 21/11

Thái Nguyên Tower tọa lạc tại vị trí đắc địa trung tâm thành phố, số 1 đường Nha Trang – nơi tập trung đầy đủ các cơ quan ban ngành thành phố. Dự án được xây dựng với tiêu chí đẳng cấp, hiện đại, đa tiện ích, kết hợp sử dụng công nghệ cao trong quản lý, an ninh an toàn, để tạo nên một tòa tháp chung cư cao cấp hàng đầu Thái Nguyên.

Thái Nguyên Tower được đầu tư tổng thể, bao gồm hơn 300 căn hộ cao cấp và 9 căn shophouse. Với tâm huyết kiến tạo nên một đẳng cấp sống với không gian sinh hoạt tiện nghi, đồng thời đón đầu tiềm năng phát triển của thành phố, dự án sở hữu một hệ thống hơn 20 tiện ích từ trường mầm non, trung tâm thương mại mua sắm, khu ẩm thực, thư viện, đến bãi đậu xe thông minh, khu gym, spa,… và đặc biệt là hồ bơi vô cực cùng skybar tại tầng 35 – tầng cao nhất của tòa nhà. 

Đặc biệt, với mức giá chỉ từ 680 triệu/căn, hiếm dự án nào, với định vị cao cấp lại có giá bán sát với nhu cầu thực của khách hàng như Thái Nguyên Tower. Chính vì điều này, chỉ trong chưa đầy 2 tuần, hàng trăm khách hàng đã hoàn toàn bị lôi cuốn bởi các sản phẩm của dự án Thái Nguyên Tower, và đã có hơn 100 khách hàng đã quyết định sở hữu căn hộ tại đây. 

Đón đầu xu hướng phát triển 

Tại Thái Nguyên, cơ sở hạ tầng giao thông ngày càng đồng bộ, hiện đại. Nhiều dự án quan trọng đã và đang được triển khai như: đường vành đai V vùng thủ đô Hà Nội, đường 47m, đường Thái Nguyên - Chợ Mới, đường Bắc Sơn kéo dài, đường Việt Bắc, cầu Bến Tượng... Song song, hạ tầng các khu, cụm công nghiệp cũng được xây dựng theo hướng hiện đại là những nhân tố chính giúp kết quả thu hút đầu tư liên tục đạt những mốc đột phá.  

Những “cú hích” nhằm đẩy mạnh và phát triển TP. Thái Nguyên trong thời gian qua, đã khiến cho nhiều nhà đầu tư BĐS có tâm lý tìm kiếm, sở hữu một sản phẩm BĐS có tiềm năng tốt tại đây. Chính vì vậy, dự án cao cấp Thái Nguyên Tower được nhiều chuyên gia đánh giá là cơ hội để khách hàng sở hữu một không gian sống “trong mơ”, và các nhà đầu tư khẳng định việc đầu tư đúng hướng, đón đầu tiềm năng phát triển tương lai cũng như gia tăng lợi nhuận nhanh chóng. Rất có thể, giá trị các sản phẩm Thái Nguyên Tower sẽ còn tăng cao hơn nữa thời gian tới.

Hinh-3-8093-1606274322.jpg

Ông Đỗ Văn Kiên – Tổng giám đốc PropertyX Hà Nội chia sẻ cơ hội đầu tư và an cư tại dự án Thái Nguyên Tower

Chia sẻ thêm về thành công của Thái Nguyên Tower, đại diện PropertyX Hà Nội – đơn vị phân phối độc quyền dự án cho biết: “Thái Nguyên Tower đáp ứng trọn vẹn những nhu cầu thực của khách hàng mua ở, và các nhà đầu tư mua để đầu tư. Vậy nên, dự án tạo được sức hút mạnh mẽ như vậy, đồng thời, PropertyX cũng muốn khẳng định rằng, những sản phẩm mà PropertyX mang đến cho khách hàng, đều là những sản phẩm uy tín, chất lượng và tốt nhất, từ những thương hiệu chuyên nghiệp nhất”.

Thông tin liên hệ:

•Website Thái Nguyên Tower: thainguyentower.com

•PropertyX Chi nhánh Hà Nội: 63 Trung Hòa, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội

•Điện thoại: (024) 7307 6879 - 0904 6161 29

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Sức hút mạnh mẽ từ dự án Thái Nguyên Tower
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO