Savills Việt Nam là đơn vị tư vấn cho thuê và tiếp thị dự án Capital Place

Lữ Ý Nhi| 05/07/2019 08:00

Savills Việt Nam là đơn vị tư vấn cho thuê và tiếp thị chính của Capital Place-số 29 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội. Đây là tổ hợp văn phòng Hạng A chuẩn quốc tế sắp được khai trương tại Hà Nội. Dự án dự kiến sẽ nâng tâm tiêu chuẩn thiết kế, hiệu quả, quy mô, dịch vụ và ứng dụng công nghệ cho không gian văn phòng trên thị trường.

Savills Việt Nam là đơn vị tư vấn cho thuê và tiếp thị dự án Capital Place

Capital Place sở hữu vị trí chiến lược tại Ba Đình, nằm giữa lòng quận hành chính thương mại sôi động của thủ đô, dự án có tầm nhìn rộng và bao quát toàn thành phố Hà Nội.Capital Place sẽ cung cấp khoảng 121.000 m2 tổng diện tích sàn trên hai tòa tháp cao 37 tầng.

Dự án có mặt sàn không cột lớn nhất Việt Nam, sàn nâng và tấm panel linh hoạt trên mỗi tầng nhằm đáp ứng đa dạng các yêu cầu về không gian của khách thuê, trần cách âm để kiểm soát tiếng ồn một cách hiệu quả, thang máy tốc độ cao giảm thời gian chờ, và những vật liệu xây dựng cao cấp như kính low-E giúp tiết kiệm năng lượng. Capital Place cũng sẽ là dự án văn phòng đầu tiên ở Hà Nội được chứng nhận LEED (chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế cho công trình kiến trúc xanh) với không gian cây xanh lớn và nhiều đặc tính bền vững.

Ông Matthew Powell, Giám đốc Savills Hà Nội cho biết: “Tiến độ cho thuê tại Capital Place đang tiến triển rất tốt. Dự án đã thu hút được sự quan tâm từ nhiều doanh nghiệp quốc tế và các tập đoàn lớn trong nước; ngay thời điểm này đang diễn ra một số cuộc đàm phán giữa chủ đầu tư và khách thuê mặt bằng văn phòng & bán lẻ. Dự kiến tại thời điểm khai trương trong Q3 2020, Capital Place sẽ là nơi đặt văn phòng của những khách thuê doanh nghiệp danh tiếng nhất Hà Nội

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Savills Việt Nam là đơn vị tư vấn cho thuê và tiếp thị dự án Capital Place
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO