Rio Land - 5 năm hành trình phát triển bền vững

Hoàng Dung| 20/03/2020 08:00

Giữa bối cảnh thị trường bất động sản (BĐS) gặp nhiều thách thức như hiện nay, giới chuyên môn cho rằng đây chính là lúc “sàng lọc”, chỉ những doanh nghiệp có tiềm lực, làm việc chuyên nghiệp và bài bản mới có thể đứng vững trên thị trường. Thấu hiểu điều này, Công ty BĐS Rio Land luôn kiên trì với phương châm: luôn chỉn chu, thận trọng khi lựa chọn phát triển dự án để đưa sản phẩm giá trị thực đến tay khách hàng.

Rio Land - 5 năm hành trình phát triển bền vững

Không chỉ chỉn chu khi lựa chọn phát triển dự án, các chuyên viên Rio Land đề cao việc tư vấn tận tâm và trung thực, đồng hành cùng khách hàng từ khâu đầu tiên cho đến bước bàn giao cuối cùng

Chuyển mình mạnh mẽ để trở thành đơn vị phát triển BĐS chuyên nghiệp

Có thể nói 5 năm chính là mốc son quan trọng trên chặng đường hình thành và phát triển của một doanh nghiệp BĐS. Thành lập vào tháng 3/2015, Công ty CP Đầu tư BĐS Rio Land đã và đang từng bước khẳng định uy tín trên thị trường như một đơn vị đầu tư, phát triển và phân phối BĐS chuyên nghiệp.

Hành trình 5 năm đã ghi nhận những “quả ngọt” của Rio Land sau nhiều nỗ lực không ngừng để phát triển thành công hàng loạt dự án gây tiếng vang trên thị trường BĐS khu Đông như: Centana Điền Phúc Thành - Khu dân cư tại quận 9, dự án Centana Thủ Thiêm quận 2 với hơn 600 căn hộ, dự án Thủ Thiêm Dragon quận 2 với hơn 300 căn hộ, dự án Ricca quận 9 với hơn 500 căn hộ…

"Tiêu chí của chúng tôi là chỉ chọn phát triển dự án hội tụ đủ những yếu tố: vị trí đắc địa tại những khu vực phát triển, pháp lý minh bạch, đảm bảo lợi nhuận cho nhà đầu tư và đảm bảo tiến độ bàn giao cho người an cư. Mỗi sản phẩm BĐS đến tay khách hàng phải là sản phẩm có giá trị thực, được nghiên cứu, lựa chọn và thẩm định kỹ càng", bà Trương Thị Ngọc Trinh - Tổng giám đốc Rio Land chia sẻ.

Năm 2020 là năm "bản lề" cho giai đoạn chuyển mình mạnh mẽ của Rio Land, với mục tiêu trở thành đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực tư vấn, đầu tư và phát triển các dòng BĐS cao cấp. Nỗ lực bứt phá của Rio Land được khẳng định với dòng sản phẩm d’Lusso - tuyệt phẩm căn hộ cao cấp ven sông quận 2 với gần 1.000 sản phẩm sắp ra mắt; và The Maris - siêu phẩm quần thể nghỉ dưỡng giải trí 23ha tại TP. Vũng Tàu.

Đến nay, qua hơn 20 dự án được triển khai và hàng nghìn sản phẩm trao gửi đến khách hàng, Rio Land đã nhận được tin yêu và đồng hành dài lâu cùng khách hàng trên cả nước.

Đồng hành để mang giá trị tốt đẹp cho cộng đồng

Đánh dấu cột mốc phát triển quan trọng của Rio Land chính là sự ra đời của Công ty CP Dịch vụ BĐS Rio 5S với mong muốn cung cấp các gói dịch vụ BĐS chuyên nghiệp và giải pháp phù hợp nhất cho khách hàng. Vận hành theo đúng tôn chỉ của Rio Land, đội ngũ Rio 5S có sứ mệnh tìm kiếm sản phẩm giá trị thực, tư vấn tận tâm và trung thực, sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng trên mọi chặng đường từ khi lựa chọn sản phẩm cho đến bước bàn giao cuối cùng.

Tang-thiet-bi-BV-4270-1584694910.jpg

Đại diện Rio Land trao tặng thiết bị y tế cho Bệnh viện Nhi đồng 1

Ngoài hoạt động kinh doanh, đồng hành và sẻ chia với cộng đồng để mang lại cuộc sống tốt đẹp luôn là kim chỉ nam của Rio Land trong suốt quá trình hoạt động. "Bước chân không mỏi" của đội ngũ Rio Land đã đến nhiều vùng sâu vùng xa với nhiều hoạt động thiết thực như xây dựng đường cho bà con nông thôn, tiếp bước học sinh nghèo vượt khó, sát cánh cùng Bệnh viện Nhi đồng 1, 2 để hỗ trợ máy đo điện tim, máy đo chức năng não…

Picture3-1239-1584679103.png

Hoạt động thiện nguyện đã được Rio Land duy trì bền bỉ liên tục trong nhiều năm qua với sứ mệnh san sẻ yêu thương, lan tỏa những giá trị tốt đẹp từ chính các thành viên của "ngôi nhà Rio"

"Chúng tôi đang ấp ủ và chuẩn bị cho Quỹ Cộng đồng Rio với mong muốn được góp phần vào việc chăm sóc sức khỏe cộng đồng, hỗ trợ phát triển giáo dục và an sinh xã hội. Hy vọng rằng đây sẽ là hành động kết nối và truyền cảm hứng mạnh mẽ cho các nhân viên, đối tác, khách hàng của Rio Land cùng đồng hành để có thể phát huy mạnh mẽ các nguồn lực, đóng góp thiết thực và tích cực hơn nữa cho lợi ích cộng đồng", bà Trương Thị Ngọc Trinh khẳng định.

Công ty CP Đầu tư BĐS Rio Land
Website: rioland.vn
(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Rio Land - 5 năm hành trình phát triển bền vững
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO