Quận Tân Phú: Khan hiếm dự án căn hộ chất lượng

07/05/2019 02:37

Được quy hoạch nằm trong khu trung tâm tổng hợp của TP. HCM, mấy năm gần đây, tốc độ đô thị hóa ở quận Tân Phú diễn ra rất nhanh., nhiều hạ tầng đô thị được chỉnh trang, nâng cấp, giúp hình ảnh nơi đây thay đổi rõ rệt. Mạng lưới tiện ích như Bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại, siêu thị và các khu vui chơi giải trí xuất hiện khắp nơi giúp phục vụ nhu cầu của người dân.

Quận Tân Phú: Khan hiếm dự án căn hộ chất lượng

Chiếc áo mới” đã giúp quận Tân Phú trở thành điểm đến an cư của rất đông cư dân, đặc biệt là các gia đình trẻ, khiến thị trường bất động sản khu vực này thời gian qua rất sôi động. Tuy nhiên, thời gian qua, quận Tân Phú có nhiều dự án bất động sản được các doanh nghiệp địa ốc đầu tư, trong đó hầu hết các dự án đều được tiêu thụ tốt do nhu cầu nhà ở tăng cao.

Nhưng phần lớn các dự án được phát triển thời gian qua chưa được đầu tư đồng bộ, nên chưa đáp ứng được nhu cầu nhà thực tế tại khu vực này. Môi trường sống đã khá hơn, nhưng vấn đề lấn cấn lớn nhất khi tìm mua căn hộ tại quận Tân Phú là các chuỗi tiện ích nội khu của dự án thường không được đầy đủ và hiện đại như các khu vực phát triển khác tại Thành phố.

PC-TONG-THE-DEM-1-9130-1557206934.jpg

Phối cảnh dự án căn hộ Carillon 7

Nắm bắt được thực tế này, nhiều doanh nghiệp địa ốc đã đầu tư vốn khá lớn để phát triển dự án bất động sản tại Tân Phú, điển hình như TTC Land với dự án căn hộ Carillon 7, tọa lạc trên đường Lương Minh Nguyệt, quận Tân Phú.

Carillon 7 cách quận 1 15 phút di chuyển theo Đại lộ Võ Văn Kiệt, là giao điểm của các quận: Tân Phú; Tân Bình; quận 6; quận 11, Bình Tân, là cửa ngõ dễ dàng kết nối với các tỉnh miền Tây Nam Bộ.

Hơn thế nữa, cư dân Carillon 7 còn được tận hưởng tiện ích với 20 trường học, 15 bệnh viện, 14 chợ, siêu thị và trung tâm thương mại. 

Đây là dự án đầu tiên đem lại cái nhìn khác biệt về một cuộc sống tiện nghi cao cấp tại quận Tân Phú. Ngay từ khi ra mắt thị trường, dự án đã được khách hàng đón nhận tích cực và hiện chỉ còn 80 căn hộ cuối cùng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Quận Tân Phú: Khan hiếm dự án căn hộ chất lượng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO