Premier Sky Residences - chốn riêng tư vĩnh cửu nuôi dưỡng tâm hồn giới thượng lưu

Ngọc Mai| 21/06/2020 09:00

Theo dòng chảy của cuộc sống hiện đại, những dự án mang đến trải nghiệm thời thượng trên “đỉnh cao” của tâm điểm thành phố mà vẫn mang hơi thở thiên nhiên trong trẻo, yên tĩnh như Premier Sky Residences trở thành sự lựa chọn của tầng lớp tinh hoa tại Đà Nẵng. Sự kết hợp hoàn hảo giữa sự nhộn nhịp của phố thị và biển trời yên ả cùng không gian sống tiện nghi đẳng cấp đã tạo nên một dự án bất động sản mà ai cũng muốn có được.

Căn hộ tầm nhìn biển Mỹ Khê vĩnh cửu hiếm hoi ở Đà Nẵng

Từ tầng cao của một tòa nhà giữa thành phố chật hẹp vẫn có thể sở hữu view biển Mỹ Khê nhưng không ai dám khẳng định đó là tầm nhìn biển trọn đời.

Premier Sky Residences kiêu hãnh là căn hộ pháp lý lâu dài hiếm hoi ngay mặt tiền đường Võ Nguyên Giáp, mang đến tầm nhìn viễn đông vĩnh cửu. Thêm vào đó, với bán đảo Sơn Trà là một đặc ân nữa mà Premier Sky Residences được thiên nhiên ban tặng, an cư tại đây đồng nghĩa với việc gia chủ được tiên phong đón lấy luồng không khí trong lành mang về từ lá phổi xanh của Đà Nẵng. 

Nhưng không vì thế mà Premier Sky Residences lại thiếu đi những trải nghiệm phồn hoa. Nằm ngay trung tâm giải trí, du lịch, ngoại giao của thành phố, chủ nhân căn hộ Premier Sky Residences dễ dàng tiếp cận hệ thống tiện ích, trung tâm thương mại cao cấp trong nháy mắt. 

“Người có tầm” lựa chọn Premier Sky Residences không chỉ vì một căn nhà đẹp mà còn là sở hữu những trải nghiệm đáng giá cho đời sống nội tâm phong phú của bản thân và gia đình. 

Ngôi nhà đẹp và bền vững theo năm tháng cần “những bàn tay” mài dũa và chăm sóc

Khi vị trí là “nền móng” khiến Premier Sky Residences bất biến trước thời cuộc thì rõ ràng sự độc đáo từ thiết kế, vận hành chuyên nghiệp chính là những nguyên vật liệu cốt lõi tạo nên một ngôi nhà đẹp và bền bỉ với thời gian

2-7578-1592658970.png

Công ty tư vấn thiết kế Finenco Architects (Ý)

Giới thượng lưu không cần một nơi quá xa hoa với thật nhiều khối đá pha lê sắc lạnh. Thứ họ cần là một mái ấm bình yên, đơn giản nhưng lại toát lên được khí chất và cái tầm của người thành đạt.

Finenco Architects nổi danh đã lâu trên trường quốc tế chính bởi những nét thiết kế đơn giản nhưng lại vô cùng uyển chuyển và sang trọng. Thấu hiểu được “bản ngã” của gia chủ, những bàn tay tài hoa người Ý đã kiến tạo nên một Premier Sky Residences không đơn thuần là khoác lên mình “chiếc áo đẹp”, mà còn tinh tế từ bên trong bởi thiết kế bán hiện đại Ý với gam màu trung tính, căn hộ có thể tự đón nắng và gió tự nhiên từ biển, đồng thời không làm mất đi sự tối giản đẳng cấp. Vì thế, khoảnh khắc trở về nhà sẽ luôn là những khoảnh khắc đáng mong chờ, là nơi chắp cánh cho những ý tưởng đột phá thành công. 

Tiện ích đặc quyền, lần đầu tiên xuất hiện tại Đà Nẵng

Thấu hiểu từ những mong muốn ẩn sâu bên trong của gia chủ, chủ đầu tư Minh Đông cùng Finenco Architects cho ra đời hệ thống tiện ích nổi bật độc bản nhưng vẫn đảm bảo tính kết nối trong cộng đồng tinh hoa Premier Sky Residences. Chuỗi tiện ích lần đầu tiên xuất hiện tại Đà Nẵng đảm bảo mang đậm phong cách thượng tầng, đồng thời vẫn giữ được nét truyền thống vốn có của người Việt để chăm sóc và phục vụ tốt nhất cho những chủ nhân xứng đáng.

Cigar Lounge: Có thể dễ dàng tìm thấy các quý ông tận hưởng những điếu xì gà giá trị trong những nhà hàng sang trọng ở TP.HCM hay Hà Nội, nhưng thật thiếu sót khi tại Đà Nẵng vẫn chưa có nơi nào “xứng tầm” đáp ứng được thú vui này đến thời điểm hiện tại. Nay đã có Premier Sky Residences Cigar lounge, nơi tiên phong mang đặc quyền tao nhã, lịch lãm này đến với những chủ nhân có “gu” . 

3-6717-1592658970.png

Cigar Lounge - tiện ích lần đầu xuất hiện tại Đà Nẵng

Signature Vietnamese Restaurant: Nhà hàng đỉnh cao ẩm thực Việt, dù đi đâu hay thưởng thức những món ngon Âu, Ý… thì bữa cơm của người Việt không bao giờ bị lãng quên.

Bãi đỗ xe định danh: Để tiết kiệm từng giây phút quý báu của cư dân đẳng cấp, Premier Sky Residences là đơn vị khai thác bãi đỗ xe định danh đầu tiên tại Đà Nẵng, sử dụng cảm biến, công nghệ hiện đại và dịch vụ hoàn hảo từ con người giúp việc quản lý xe tiện lợi, an toàn, nhanh chóng.  

4-7863-1592658971.png

Bãi đỗ xe định danh – đặc quyền chỉ dành cho gia chủ Premier Sky Residences

Art Gallerry, hồ bơi, gym, yoga, trường học quốc tế, khu vui chơi trẻ em…: Gói tiện ích nội khu “all in one” hoàn hảo, đạt chuẩn 5 sao quốc tế chăm sóc cuộc sống riêng tư đến từng thành viên.  

5-7555-1592658971.png

Hồ bơi vô cực tại tầng 38 tòa nhà 

Savills - “vị quản gia” lão luyện đến từ Anh

Thành lập từ năm 1885, Savills là nhà cung cấp hàng đầu dịch vụ quản lý chuyên nghiệp tại châu Á - Thái Bình Dương. Sở hữu 65 triệu mét vuông quản lý trên toàn thế giới, cái tên Savills trở thành “ông trùm” trong lĩnh vực phát triển và vận hành các dự án khắp Việt Nam như Phú Mỹ Hưng, Ecopark, Sai Gon Pearl…

Tại Premier Sky Residences, tất cả đều được vận hành chuyên nghiệp chỉ bởi một chạm tay của gia chủ dưới sự quản lý của hệ thống SPMS đến từ Savills trên nền tảng công nghệ trí tuệ nhân tạo và big data, khẳng định được đẳng cấp, sự riêng tư, tính an ninh cao.

Premier Sky Residences với tầm nhìn không giới hạn, nhưng số lượng chỉ giới hạn chưa đầy 300 căn

Nhận giữ chỗ 100 triệu đồng/căn với những chính sách dẫn đầu thị trường bất động sản Đà Nẵng:

• Tiến độ thanh toán 09 đợt

• Hỗ trợ vay 70% từ Ngân hàng Agribank Đà Nẵng (đơn vị hợp tác chiến lược)

• Bàn giao ngay quý II/2021

Đặc biệt, chương trình bốc thăm trúng thưởng “Mua căn hộ tặng căn hộ” sẽ dành cho khách hàng may mắn nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Premier Sky Residences - chốn riêng tư vĩnh cửu nuôi dưỡng tâm hồn giới thượng lưu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO