Người mua nhà "khó tính" cần gì ở bất động sản cao cấp?

Ngọc Mai| 11/05/2020 08:00

Người thành đạt luôn có những yêu cầu và tiêu chí vô cùng khắt khe trong vấn đề chọn nhà ở. Theo đó, họ luôn chọn những sản phẩm khác biệt và tạo được dấu ấn riêng cho bản thân.

Người mua nhà

Diamond Centery - Tổ ấm đẳng cấp của gia chủ thành đạt

Điều gì mới đủ sức hấp dẫn người mua nhà “khó tính”?  

Một thực tế không thể phủ nhận, đó là người có điều kiện tài chính tốt luôn có rất nhiều sự lựa chọn. Như vậy, giữa vô vàn căn hộ trên thị trường, điều gì mới thật sự thuyết phục nhóm khách hàng sành sỏi này? 

Anh Minh Trí, chủ một doanh nghiệp tư nhân chia sẻ: “Công việc thường xuyên bận rộn nên tôi ít có thời gian dành cho gia đình. Vì vậy tôi rất muốn tìm được không gian sống như một nơi để nghỉ dưỡng và giải tỏa căng thẳng, đây cũng là cách để tôi bù đắp cho người thân. Với một chốn đi về như vậy, tôi và các thành viên trong gia đình có thể thoải mái tận hưởng những phút giây vui vẻ cùng nhau, từ đó cảm nhận được niềm hạnh phúc đích thực”.  

Không chỉ với riêng anh Minh Trí, đây còn là xu hướng chung của người mua nhà thành đạt và bận rộn. Đối với họ, căn hộ phải là nơi mang đến giá trị sống thật sự, không chỉ đảm bảo sự riêng tư và đầy đủ dịch vụ cao cấp mà còn giúp họ cân bằng và thư giãn trọn vẹn như trong kỳ nghỉ dưỡng… Ngoài ra, các yếu tố thể hiện cái tôi đầy tinh tế, đẳng cấp cũng được nhóm khách hàng cao cấp này đặc biệt quan tâm.  

Diamond Centery: Dự án thỏa mãn các khách hàng xứng tầm

Qua thực tế tìm hiểu cho thấy, gần đây phân khu Diamond Centery đang ngày một nhận được sự quan tâm của nhóm khách hàng cao cấp. Với ưu thế, thừa hưởng hệ tiện ích hiện hữu của khu đô thị đẳng cấp quốc tế Celadon City, các căn hộ theo phong cách nghỉ dưỡng của Diamond Centery còn mang đến cho gia chủ những trải nghiệm khác biệt về một phong cách sống mới, mở ra kỳ nghỉ bất tận tại gia đầy sang trọng và tinh tế. 

1.Trải nghiệm resort ngay tại nhà 

Sau giờ làm việc căng thẳng, về với Diamond Centery, cư dân đã như bước về thiên đường nghỉ dưỡng với những đặc quyền tiện ích thật sự khác biệt. Nơi đây, bạn có thể thong dong tản bộ trên những lối đi xanh mát của vườn cọ 4 mùa, thư giãn nhẹ nhàng ở hồ tập yoga dưới nước, hay thả hồn vào những thước phim cảm xúc tại với khu xem bóng ngoài trời… Không chỉ vậy, vào mỗi dịp cuối tuần, cộng đồng cư dân tại đây còn có thể gặp gỡ giao lưu với nhau bên hồ nghỉ dưỡng nhiệt đới, rồi cùng người thương tận hưởng những phút giây thư thái ở vườn thưởng trà hoàng hôn. 

Không những thế, trải nghiệm resort sẽ hoàn thiện hơn khi bạn và gia đình được chăm sóc tận tình ngay từ cổng vào bởi dịch vụ Concierge 24/7. Các hoạt động tiệc tùng, ăn uống, dọn dẹp sẽ dễ dàng hơn bao giờ hết khi đã có các nhân viên chuyên nghiệp của Diamond Centery luôn sẵn sàng phục vụ.

2-6375-1589155904.png

Diamond Centery mang đến trải nghiệm resort với dịch vụ đẳng cấp 24/7

Đầu tư nghiên cứu thiết kế mang đậm hơi thở của biển, chủ đầu tư Gamuda Land đã khéo léo tạo nên một cảnh quan tuyệt đẹp với hồ bơi uốn lượn, những hàng dừa kiểng, những bờ cát nhân tạo cùng vườn thảo mộc… Các yếu tố mang hơi thở thiên nhiên cũng khéo léo được lồng ghép từng góc nhỏ để mỗi không gian trở nên thi vị mang đậm tính nghỉ dưỡng của một “resort” tại gia đúng nghĩa. 

2. Trải nghiệm sự sang trọng đúng nghĩa

Nếu từng tự hỏi “Không gian sống như thế nào là sang trọng?” thì đến với Diamond Centery, bạn sẽ cảm nhận được điều đó một cách tinh tế và trọn vẹn nhất. Đó là khi mọi giác quan đều được đánh thức để chạm tới những giá trị tinh hoa của cuộc sống. 

Tại đây, mỗi phút giây đều trở thành khoảnh khắc đáng nhớ. Dù là cuối tuần ngắm nhìn ánh nến lung linh trong buổi tối lãng mạn, hay một sớm mai thư thái bước đi nghe ríu rít tiếng chim; dù là cảm giác mới mẻ khi bước chân trần trên cát, hay lúc hít hà hương thơm và thưởng vị một món ăn ngon… bạn đều nhận ra rằng sự sang trọng ở Diamond Centery chính là cảm nhận những điều nhỏ nhất mà chủ đầu tư đã gửi gắm.

Có thể thấy, với Diamond Centery, trở về nhà là bước vào một kỳ nghỉ dưỡng bất tận, nơi mỗi người đều tìm được các giá trị đích thực của riêng họ. Đó sẽ là nơi ghi dấu những tháng ngày tuyệt đẹp, bên những người mà họ thương yêu.

Mảnh ghép cuối cùng Diamond Centery thuộc khu đô thị đẳng cấp quốc tế Celadon City.

Địa chỉ: Khu nhà mẫu Celadon City, số 68, đường N1, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú

Nhà mẫu Gamuda Land: 199A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.7, Q.3, TP.HCM

Hotline: 090 334 0888

Website: https://gamudaland.com.vn/celadoncity/diamond-c/

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Người mua nhà "khó tính" cần gì ở bất động sản cao cấp?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO