Masterise Group ra mắt Công ty Masterise Homes

HQ| 24/11/2019 07:00

Nhân kỷ niệm lần thứ 5 thương hiệu nghệ thuật The Master of Symphony 2019, Thảo Điền Investment chính thức công bố thành Masterise Group và ra mắt Công ty Phát triển Bất động sản Masterise Homes - doanh nghiệp quản lý và phát triển tất cả thương hiệu bất động sản nhà ở của Tập đoàn Masterise Group.

Masterise Group ra mắt Công ty Masterise Homes

Trong hành trình 5 năm, Thảo Điền Investment đã trở thành một trong những đơn vị phát triển bất động sản nhà ở dẫn đầu thị trường với những dự án thành công vượt trội như Masteri Thảo Điền, Masteri An Phú, Millenium, M-One Nam Sài Gòn, M-One Gia Định, kiến tạo nên những cộng đồng cư dân văn minh, đẳng cấp.

1-3406-1574504018.jpg

Cũng trong dịp này, Masterise Group ra mắt Công ty Phát triển Bất động sản Masterise Homes - doanh nghiệp sẽ thực hiện quản lý và phát triển tất cả các thương hiệu bất động sản nhà ở của Tập đoàn Masterise Group trong tương lai.

Với bộ nhận diện thương hiệu mới, Masterise Homes cam kết không ngừng kiến tạo những công trình kiến trúc đẳng cấp có giá trị bền vững theo thời gian, dựa trên sự thấu hiểu khách hàng, áp dụng nền tảng công nghệ tiên tiến và hợp tác với các đối tác hàng đầu thế giới.

Với triết lý kinh doanh “khách hàng là trọng tâm”, Masterise Homes sẽ luôn lắng nghe và không ngừng thay đổi mỗi ngày để vượt mọi giới hạn, nhằm mang đến những trải nghiệm đáp ứng nhu cầu khách hàng. Đồng thời, luôn hướng đến xây dựng các giá trị nhân văn cho cộng đồng bằng sự chân thành và những đóng góp thiết thực để góp phần kiến tạo nên môi trường sống bền vững cho tương lai. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Masterise Group ra mắt Công ty Masterise Homes
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO