Dự án nhà phố shophouse hiện đại đầu tiên tại Bình Chuẩn

Hoàng Dung| 31/08/2020 08:00

Bình Dương là một trong những tỉnh có sức tăng trưởng vô cùng mạnh mẽ của Việt Nam. Tốc độ phát triển như “vũ bão” của thủ phủ công nghiệp đứng đầu cả nước đang là nhân tố chủ lực kéo theo sự phát triển rầm rộ của nhiều ngành kinh tế khác, củng cố thêm vị thế của Việt Nam trong các ngành đầu tư.

Full-page-photo-1-9541-1598762182.jpg

Được đánh giá là dự án đặt nền móng cho việc phát triển thị trường bất động sản tại Bình Chuẩn, dự án shophouse hiện đại sở hữu những lợi thế cụ thể ra sao?

Bình Dương càng khẳng định giá trị của mình, không còn đơn thuần là thành phố vệ tinh  của TP.HCM mà đã trở thành một trụ cột phát triển trọng điểm độc lập, bật lên từ chính thế mạnh hạ tầng và vai trò thiết yếu trong chuỗi cung ứng toàn cầu.

Thuận An – đô thị chính thức “lên chức” thành phố của Bình Dương kể từ 1/2/2020 với quy mô dân số hơn 508.000 người, hiện đang tăng tốc đẩy mạnh rất nhiều hoạt động để xứng đáng với danh xưng mới. 

Thành phố Thuận An đã lọt vào tầm ngắm của nhiều nhà đầu tư với các lợi thế mang tiềm năng lâu dài như vị trí tiếp giáp TP.HCM, cũng là đô thị vệ tinh của TP.HCM; được xem là cửa ngõ giao thương của tỉnh Bình Dương; quy tụ nhiều trung tâm thương mại khu vui chơi mua sắm, bệnh viện và các khu công nghiệp lớn; nhiều dự án giao thông kết nối với TP.HCM và sân bay, cảng… và Thuận An cũng sở hữu cho mình những con số vô cùng khổng lồ: Tổng giá trị sản xuất mỗi năm đạt tới trên 263.500 tỷ đồng, trong đó công nghiệp - xây dựng chiếm tới gần 80%, thương mại - dịch vụ - du lịch chiếm tới hơn 20%. 

Ngay khi những khả năng phát triển của Thuận An được đánh thức, thị trường bất động sản tại khu vực này cũng nhận được nhiều sự quan tâm hơn hẳn. Từ cuối 2019, nhiều dự án bất động sản tại khu vực này được phát triển. Trong khi thực trạng quỹ đất tại TP.HCM cạn kiệt, tại Thuận An, quỹ đất còn khá nhiều cùng tâm lý xem nhà gắn với đất là tài sản giá trị nên phân khúc đất nền và nhà phố tại đây phát triển mạnh mẽ.

Điều Thuận An cần nhất bây giờ chính là những “điểm nóng” kích thích sự đầu tư phát triển về cơ sở hạ tầng, giúp sự đồng bộ trên diện rộng diễn ra nhanh chóng hơn, từ đó nâng tầm thành phố, đổi mới từ chất lượng đến diện mạo cuộc sống.

Map-1426-1598762182.jpg

Các hướng kết nối từ khu vực dự án Lavela Garden, Bình Chuẩn, TP.Thuận An

Điểm nóng đầu tiên dẫn đầu xu hướng cho Thuận An chính là LaVela Garden – dự án Shophouse hiện đại đầu tiên tại khu vực Bình Chuẩn, TP.Thuận An. LaVela Garden được hình thành tại một khu vực vô cùng quen thuộc với người dân Bình Chuẩn. Điểm sáng khác biệt tạo nên thành công cho LaVela Garden chính là định hướng phát triển.

Điểm thuyết phục đầu tiên và quan trọng nhất của LaVela Garden chính là vị trí “độc tôn” giữa các tuyến giao thông huyết mạch của các hoạt động công nghiệp, kết nối các khu vực liền kề: DT743 và Mỹ Phước – Tân Vạn. Đây đều là những tuyến đường đóng vai trò duy trì, phát triển kinh tế của Bình Dương cũng như toàn khu vực. Điểm mấu chốt này đã giúp LaVela Garden giữ vai trò không dự án nào có thể thay thế trong việc đánh thức sự biến hóa về cả kinh tế lẫn xã hội.

LaVela Garden còn sở hữu thế mạnh của một dự án “hiếm”. Hiện tại, LaVela Garden sở hữu độc tôn về vị trí cũng như 1 hệ thống hạ tầng hiện đại bật nhất với đầy đủ chức năng của một cụm dân cư compound khép kín cung cấp sự yên tâm về an ninh 24/7, tiện nghi về trang bị hạ tầng tiện ích và sự gia tăng giá trị bền vững khi sở hữu. Bên cạnh đó, dự án cũng tọa lạc ngay trong cụm dân cư hiện hữu với các tiện ích ngoại khu đầy đủ như chợ truyền thống, trường học các cấp, sân bóng đá, khu hành chính tập trung, các trung tâm tôn giáo,…

Sở hữu công viên rộng 1.659m2, LaVela Garden đảm bảo sẽ mang đến những giá trị lâu bền nhất của bất động sản: giá trị trường tồn về vật chất và giá trị tinh thần lâu dài dành cho mỗi cư dân. 

LaVela Garden là dự án đầu tiên mang đến cho Thuận An bước tiến mới trong việc nâng cao chất lượng cuộc sống. LaVela có quy hoạch rõ ràng, thống nhất, phù hợp với quy chuẩn hiện hành, tạo không gian ở hiện đại, khoa học, nhiều hướng phát triển. Từ đó, mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho cư dân nơi đây. Đây có lẽ là điều thiếu hụt nhất chưa có đơn vị nào làm được cho khu vực này.

image005-7569-1598762182.jpg

Những thông tin cơ bản của LaVela Garden

Thông tin liên hệ: 

Công ty cổ phần bất động sản Kết Nối – LinkLand Corporation

Địa chỉ: 26 Lương Định Của, phường An Phú, Quận 2, Tp.HCM

Hotline: 0911027739 

E-Mail: pkd1@linklandcorp.vn

Website: lavelagarden.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Dự án nhà phố shophouse hiện đại đầu tiên tại Bình Chuẩn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO