Dự án mới

QC-YN| 31/12/2009 09:21

Dự án IJC Aroma có diện tích hơn 2ha, nằm trên phường Chánh Mỹ, Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương do Công ty cổ phần Hạ tầng Phát triển Kỹ thuật làm chủ đầu tư.

Dự án mới

Dự án IJC Aroma có diện tích hơn 2ha, nằm trên phường Chánh Mỹ, Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương do Công ty cổ phần Hạ tầng Phát triển Kỹ thuật làm chủ đầu tư. IJC Aroma bao gồm 4 tòa nhà có chiều cao từ 17 - 20 tầng với 500 căn hộ cao cấp. Công trình được thiết kế và xây dựng theo phong cách hiện đại, gần gũi với thiên nhiên. Dự kiến IJC Aroma sẽ hoàn thành vào năm 2012.

The Garland

(Q.9, TP.HCM) là khu dân cư khép kín, có hạ tầng hoàn chỉnh và hiện đại, gồm 53 biệt thự xây thô và 2 chung cư 164 căn hộ. 53 biệt thự The Garland được chia ra làm hai loại song lập và đơn lập với diện tích từ 270 - 310m2. Không gian bên trong được thiết kế một cách khoa học, hợp lý tạo nên sự linh hoạt, tiện ích cho người chủ tương lai. Được biết, giai đọan 1 của dự án sẽ hoàn chỉnh hệ thống hạ tầng kỹ thuật, công viên cây xanh và xây thô phần biệt thự; còn giai đoạn 2 bắt đầu xây dựng khu căn hộ và các tiện ích, gồm hồ bơi, sân chơi trẻ em, phòng sinh hoạt cộng đồng.

Dự án Thiên Nam Apartment tại trung tâm hành chính Q.10, với diện tích mỗi căn hộ từ 61m2 đến 200m2, được quy hoạch đồng bộ, hiện đại và thoáng đãng trên khu đất 1.200m2 và được thiết kế hài hòa với cảnh quan thiên nhiên rộng mở của SaiGon village. Trong đó, diện tích xây dựng công trình là 597,4m2, diện tích giao thông, cây xanh là 609,9m2, tổng diện tích sàn xây dựng là 7926,8m2...

Website http://cantho.diaoconline.vn

là sàn giao dịch nhà đất trực tuyến chuyên nghiệp đầu tiên dành cho người mua bán, nhà đầu tư quan tâm đến bất động sản Cần Thơ. Cổng giao dịch này do DiaOcOnline Corp xây dựng và được khai thác bởi Công ty cổ phần Truyền thông Địa ốc Thế Kỷ. Tại sàn giao dịch này, khách hàng có đầy đủ thông tin cần thiết để thực hiện giao dịch cũng như tìm hiểu thị trường bất động sản khu vực Cần Thơ, như tin tức thị trường, các tài sản nhà, đất, căn hộ cần bán, cho thuê trong khu vực đến các dự án xây dựng, các doanh nghiệp kinh doanh trong ngành địa ốc...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Dự án mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO