cirCO khai trương chi nhánh mới

TM| 12/11/2020 06:09

cirCO Đông Du là một trong những mô hình co-working space mới và vừa khai trương tại 41-47 Đông Du, phường Bến Nghé, quận 1 TP.HCM. Đây là mô hình đang vận hành hiệu quả tại thị trường TP. HCM. cirCO tập trung vào phát triển cộng đồng, hỗ trợ tạo một nền tảng kết nối giữa các doanh nghiệp.

cirCO khai trương chi nhánh mới

Các sản phẩm chính của cirCO là không gian làm việc chung, văn phòng riêng, phòng hội nghị và khu vực sự kiện. Tất cả đều có đầy đủ nội thất, dịch vụ lễ tân, vệ sinh và bộ phận hỗ trợ luôn sẵn sàng. 

Điểm nổi bật của cirCO là không gian văn phòng linh hoạt chỗ ngồi, bạn có thể thoải mái lựa chọn một vị trí phù hợp cho chính bạn, cho doanh nghiệp. Tại cirCO có đầy đủ không gian và phong cách thiết kế để đáp ứng sự năng động và riêng tư yên tĩnh.

Không gian mở, cơ hội tương tác cao. Đây là giá trị lớn nhất mà không gian của cirCO mang đến cho khách hàng. Bạn không chỉ được tiếp xúc với những người đồng nghiệp thân quen mà còn có cơ hội gặp gỡ những người bạn mới, đó cũng có thể là những khách hàng tiềm năng.

IMG-3181-8256-1605172131.jpg

Tại không gian làm việc của cirCO, ngoài việc được trang bị đầy đủ thiết bị phòng họp, hệ thống âm thanh ánh sáng, bạn còn được sử dụng pantry tiện nghi với nước uống, trà, cà phê miễn phí mỗi ngày không giới hạn. Cung cấp chất lượng Wi-Fi ổn định nhất để công việc của bạn luôn trong trạng thái hoàn thành tốt nhất.

Tại cirCO đã có sẵn đội ngũ nhân viên thực hiện các công tác hành chính lễ tân, giúp doanh nghiệp tiết kiệm được các chi phí quản lý nhân sự, văn thư. CirCO hỗ trợ các tiện ích dịch vụ chuyển phát thư, không gian riêng tư để tiếp đón khách hàng, đối tác.

Khi thuê một văn phòng truyền thông, sẽ phải có loại hợp đồng cho thuê quy định thời gian tối thiểu từ 3-5 năm. Chi phí đặt cọc lên đến 3 tháng - 1 năm. Điều này ảnh hưởng lớn đến chi phí vận hành của doanh nghiệp. Đối với văn phòng tại cirCO, bạn hoàn toàn có thể tự chọn được thời gian thuê của mình không giới hạn, linh hoạt cả lịch thanh toán, giúp bạn chủ động được chi phí của doanh nghiệp.

CirCO có không gian nhiều cây xanh, cửa sổ lớn, tận dụng ánh sáng tự nhiên. Kết hợp những nét kiến trúc cổ điển và tiện ích của một văn phòng hiện đại. Văn phòng làm việc 24/7 (gói văn phòng riêng), không gian làm việc tập trung vào trải nghiệm, không đông đúc, ồn ào như tại các tòa cao ốc, thiết kế hiện đại, không gian của cirCO phù hợp với những sự kiện, buổi tọa đàm, chia sẻ thông tin, mang đến những giá trị thiết thực cho cộng đồng các doanh nghiệp, startup và freelancer. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
cirCO khai trương chi nhánh mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO