“Choáng” với hình thức đầu tư bất động sản mới

19/07/2011 06:00

Chủ đầu tư Flamingo Đại Lải Resort vừa tung ra chương trình bán hàng khá mới lạ, với những quyền lợi "khủng" nhằm thu hút giới đầu tư bất động sản.

“Choáng” với hình thức đầu tư bất động sản mới

Chủ đầu tư Flamingo Đại Lải Resort vừa tung ra chương trình bán hàng khá mới lạ, với những quyền lợi "khủng" nhằm thu hút giới đầu tư bất động sản.

Biệt thự Thiên Yến - một trong số các biệt thự được áp dụng chương trình FVS2.

Với chương trình có tên gọi Flamingo Villa Share 2 (FVS2), khách hàng chỉ cần bỏ ra khoản đầu tư từ 4 - 6 tỷ đồng để cùng đầu tư và kinh doanh biệt thự tại Flamingo Đại Lải Resort (Ngọc Thanh - Phúc Yên - Vĩnh Phúc) với chủ đầu tư và được chia sẻ các quyền lợi hấp dẫn.

“Quyền lợi của các chủ sở hữu FVS2 là không chỉ được tận hưởng đến 30 ngày nghỉ/năm miễn phí tại biệt thự tiêu chuẩn 5 sao, mà còn được tham gia đầu tư tài chính an toàn trong suốt quá trình đầu tư khi được nhận ngay lợi nhuận với mức lãi suất lên đến 30%/năm và được bảo lãnh bởi ngân hàng uy tín”, thông cáo về chương trình cho biết.

Hơn nữa, chủ sở hữu FVS2 còn có cơ hội hưởng thu nhập khoảng 430 - 750 triệu đồng/năm từ chương trình cho thuê biệt thự và 70% mức tăng giá biệt thự hàng năm.

Theo tính toán của chủ đầu tư, với phương pháp đầu tư kinh doanh trên, chủ sở hữu FVS2 sẽ thu về tổng số tiền cả vốn và lãi gấp nhiều lần vốn đầu tư ban đầu sau 5 năm hợp đồng đáo hạn, hoặc thậm chí chỉ ngay sau khi hoàn thành thanh toán đợt 1 (trong vòng 2 - 3 tháng).

Ngoài ra, tham gia FVS2 khách hàng được nhận thẻ hội viên trị giá 600 triệu và rất nhiều quyền lợi, chiết khấu, ưu đãi lớn từ chủ đầu tư khi mua bất động sản và sử dụng dịch vụ tại Flamingo Đại Lải Resort và các khu nghỉ dưỡng, dịch vụ du lịch của các công ty cùng chủ đầu tư.

Theo thông báo của Công ty Cổ phần Hồng Hạc Đại Lải (chủ đầu tư), chương trình được áp dụng chung cho các biệt thự Hoàng Yến, Thiên Yến, Thiên Hạc, Phượng Hoàng và một số biệt thự khác tại Flamingo Đại Lải Resort với số lượng có hạn.

Đại diện chủ đầu tư cũng cho biết, trước đó vào đầu tháng 5 vừa qua, doanh nghiệp này cũng đã tung ra chương trình Flamingo Villa Share đợt 1 và thu hút giới đầu tư bất động sản tham gia ngoài mong đợi.

Đặc biệt, chủ đầu tư Flamingo Đại Lải Resort cam kết, trong lần mở bán đợt 2 này, khách hàng được tham gia cùng kinh doanh với chủ đầu tư và chủ động phương án tài chính có lợi nhất cho mình.

Theo cam kết của chủ đầu tư, các chủ sở hữu FVS2 cũng sẽ được quyền ưu tiên và tặng 1,5% khi mua FVS tiếp theo và giảm giá 2% khi mua biệt thự tại Flamingo Đại Lải Resort và sẽ được thưởng 1,5% tổng giá trị hợp đồng khi bán bất động sản thành công.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
“Choáng” với hình thức đầu tư bất động sản mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO