Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Diễn đàn
Doanh nhân
Quản trị
Đời thường
Kinh doanh
Multimedia
B2B monthly
Sự kiện doanh nghiệp
Doanh nhân và sách
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Hội - Câu lạc bộ
Hợp tác với TP.HCM
Nghiên cứu
Lương Văn Can
Tết 2024
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Hội - Câu lạc bộ
Hợp tác với TP.HCM
Nghiên cứu
Lương Văn Can
Tết 2024
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Diễn đàn
Chuyên đề
Góc chuyên gia
Doanh nhân viết
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Chat với chuyên gia
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Tài chính, chứng khoán, ngân hàng
Start up
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
B2B monthly
Cần mua
Cần bán
Sự kiện doanh nghiệp
Dự án mới
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Sự kiện
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Thể thao
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Hợp tác với TP.HCM
TP.HCM - Hà Nội
TP.HCM - ĐBSCL
TP.HCM - Đông Nam Bộ
TP.HCM - Miền Trung
Nghiên cứu
Nghiên cứu sinh
Báo cáo
Lương Văn Can
Tết 2024
Vị thế
Bản lĩnh
Net Zero
Đón rồng
Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam
Giúp người dân tiếp cận với hàng hóa dịp Tết
Từ ngày 19-21/1 tại Nhà thi đấu Hồ Xuân Hương, quận 3, TP.HCM sẽ diễn ra Chương trình "Xuân nghĩa tình: Kết nối giao thương - Kết nối yêu thương". Chương trình do UBND quận 3 phối hợp với Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận 3 tổ chức.
Hoạt động
TP.HCM đẩy mạnh xây dựng văn hóa mua sắm hàng hóa Việt Nam
Là chỉ đạo của Phó bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Hồ Hải tại lễ tổng kết cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2022, triển khai chương trình hoạt động năm 2023, tổ chức chiều ngày 7/7.
Kiều bào đóng vai trò "cầu nối" giúp hàng Việt Nam vươn ra thế giới
Để hàng Việt Nam tiếp cận khách hàng Việt Nam đang sinh sống ở nước ngoài, doanh nghiệp cần kết nối và gắn kết được với các đầu mối là cá nhân, doanh nghiệp kiều bào tại mỗi thị trường, đồng thời các cơ quan nhà nước cũng cần triển khai những chương trình hành động mạnh mẽ, quyết liệt hơn.
TP.HCM tiếp tục cải thiện môi trường đầu tư, đồng hành cùng doanh nghiệp
Đó là khẳng định của Phó chủ tịch UBND TP.HCM Võ Văn Hoan tại lễ tôn vinh “Sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu TP.HCM năm 2021” do Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (HUBA) tổ chức chiều tối ngày 20/12/2021.
Tạm hoãn hội chợ triển lãm "Tôn vinh hàng Việt năm 2021"
Trước diễn biến mới nhất của dịch Covid-19, Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (HUBA) vừa ra công văn tạm hoãn tổ chức hội chợ triển lãm "Tôn vinh hàng Việt năm 2021".
200 doanh nghiệp tham gia Hội chợ triển lãm “Tôn vinh hàng Việt năm 2020”
Điểm mới của hội chợ năm nay là có chương trình giao thương xúc tiến thương mại với chủ đề “Liên kết - hợp tác - cùng nhau phát triển” vào ngày 31/7/2020. Có 200 thương hiệu tham gia kết nối với quy mô 100 bàn giao thương.
Tin dùng hàng Việt - Lựa chọn đúng đắn
Chẳng còn mấy ngày nữa là Tết Canh Tý 2020, nhà nhà đang tất bật chuẩn bị, dọn dẹp và sắm sửa để đón Tết. Vì thế, thị trường mua bán thời điểm này nhộn nhịp hơn bao giờ hết.
Cần thêm các sản phẩm phù hợp "túi tiền" của người tiêu dùng (*)
Đội ngũ doanh nhân, doanh nghiệp Việt Nam trưởng thành rất nhiều trong những năm qua thông qua việc nhận thức rõ vai trò, trách nhiệm của mình đối với hàng hóa, dịch vụ do mình làm ra.
Lập mạng thông tin quốc gia, kiên quyết tẩy chay hàng giả
Hiện nay, hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng có mặt ở mọi nơi, từ thành phố đến nông thôn, kể cả ở vùng sâu, vùng xa. Chúng ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của người tiêu dùng, ảnh hưởng đến các...
Chọn hàng Việt vì mẫu mã mang bản sắc quê hương
Nhiều vùng cao trên dãi đất hình chữ S thân thương vẫn còn thiếu nơi buôn bán hàng Việt cho bà con. Những nơi sâu xa của các bản làng vẫn vắng bóng hàng tiêu dùng Việt.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO