Khởi công xây dựng khách sạn Wink Trung tâm Cần Thơ

YN| 20/09/2022 00:42

Công ty TNHH Indochina Kajima Development (Indochina Kajima) - liên doanh giữa Indochina Capital và Tập đoàn Kajima - một trong những nhà thầu xây dựng và phát triển bất động sản của Nhật Bản vừa khởi công xây dựng khách sạn Wink Trung tâm Cần Thơ tại 14 Phan Đình Phùng, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ.

Khởi công xây dựng khách sạn Wink Trung tâm Cần Thơ

Được thiết kế bởi AW2 - công ty kiến trúc đến từ Paris, Pháp, khách sạn Wink Trung tâm Cần Thơ bao gồm 214 phòng khách sạn Wink và 24 căn hộ dịch vụ Wink trong tòa tháp kiến trúc độc đáo 19 tầng với tổng diện tích xây dựng khoảng 12.700m2.

Tuân thủ các tiêu chuẩn thiết kế hiện đại, hướng đến phát triển bền vững của thương hiệu Wink, khách sạn Wink Trung tâm Cần Thơ bao gồm sảnh đón khách với nhiều hoạt động tương tác như Wink Space, Wink Bar, khu vực Grab & Go và sân vườn ở tầng 1, không gian làm việc chung, phòng tập gym và phòng giặt tự động ở tầng 2, bể bơi và quầy bar trên tầng thượng. Phòng ở sẽ được bố trí từ tầng 3-18 với tổng số 238 phòng khách sạn và căn hộ dịch vụ.

-2711-1663609611.jpg

Ông Peter Ryder - Chủ tịch Wink Hotels kiêm Giám đốc điều hành Indochina Capital chia sẻ trong buổi lễ

Với tầm nhìn dài hạn và cam kết đầu tư vững chắc vào thị trường du lịch - khách sạn tại Việt Nam, Indochina Kajima đã công bố kế hoạch phát triển và đưa vào hoạt động 20 khách sạn trong vòng 5-7 năm tới. Khách sạn Wink Trung tâm Sài Gòn được khai trương vào năm 2021, hai khách sạn Wink tại Đà Nẵng sắp hoàn thành xây dựng và đi vào hoạt động lần lượt vào quý IV/2022 và quý II/2023.

Song song đó, tiến độ xây dựng khách sạn Wink Tuy Hòa và khách sạn Wink Hải Phòng đang được đẩy mạnh với mục tiêu đi vào hoạt động lần lượt vào quý I/2024 và quý I/2025. Sau khi khởi công khách sạn Wink Trung tâm Cần Thơ, Indochina Kajima có kế hoạch phát triển các khách sạn tiếp theo trong chuỗi khách sạn Wink tại Hà Nội, Bình Dương và Vũng Tàu, sau đó là khách sạn thứ hai của Wink tại cả Hà Nội và TP.HCM.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khởi công xây dựng khách sạn Wink Trung tâm Cần Thơ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO