CIC và GIS khởi công dự án Royal Streamy Villas tại Phú Quốc

YN| 04/08/2020 05:04

Công ty Bất động sản Đảo Vàng (GIS) cùng Tập đoàn Tư vấn Đầu tư Xây dựng Kiên Giang (CIC) vừa khởi công khu biệt thự nghỉ dưỡng 5 sao có quy mô hơn 7,3ha tại Phú Quốc - Royal Streamy Villas.

CIC và GIS khởi công dự án Royal Streamy Villas tại Phú Quốc

Sau đợt bàn giao nền vào cuối năm 2019, nay chủ đầu tư CIC và nhà phát triển GIS đã khởi công xây dựng đồng bộ dự án Royal Streamy Villas, dự kiến sẽ hoàn thành và bàn giao vào quý IV/2021. Dự án này cung cấp 87 nhà phố thương mại và 75 căn biệt thự, cùng nhiều tiện ích 5 sao đi kèm như trung tâm thương mại, khu y tế, công viên cây xanh, spa, hồ bơi... nhằm đáp ứng nhu cầu một điểm đến cho tất cả khách hàng.

Thiết kế và phối cảnh cho dự án là Ong&Ong đến từ Singapore. Công ty Bất động sản Đảo Vàng được biết đến là doanh nghiệp có quy mô đầu tư và uy tín tại thị trường bất động sản Phú Quốc. Với dự án Royal Streamy Villas, GIS hợp tác đầu tư cùng Công ty CP Tập đoàn Tư vấn Đầu tư Xây dựng Kiên Giang - “ông lớn” có 25 năm hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, sở hữu quỹ đất dồi dào của tỉnh Kiên Giang, đồng thời là đơn vị từng được giao nhiệm vụ quy hoạch Phú Quốc từ những ngày đầu định hướng lên đặc khu. 

2dbbf6ee5e27a279fb36-2161-1596525787.jpg

Bà Nguyễn Ngọc Tiền - CEO Công ty GIS đồng thời là cổ đông chiến lược của Tập đoàn CIC chia sẻ: “Royal Streamy Villas là dự án bất động sản trọng điểm mà GIS cùng CIC đầu tư và phát triển trong năm nay tại Phú Quốc. Dịch Covid-19 ảnh hưởng đến mọi lĩnh vực kinh tế, đặc biệt là ngành du lịch dự báo cần từ 6-9 tháng tới mới có thể hồi phục, việc khởi công xây dựng đồng bộ dự án Royal Streamy Villas lúc này có nhiều điểm thuận lợi về chi phí nhân công và nguyên vật liệu, đồng thời mang nhiều ý nghĩa kinh tế xã hội, góp phần củng cố niềm tin các nhà đầu tư và thị trường. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
CIC và GIS khởi công dự án Royal Streamy Villas tại Phú Quốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO